TRẺ » Đời sống trẻ

'Hot boy trà sữa' lên chức bố sau nỗi đau mất cặp song sinh

Thứ bảy, 11/02/2023 20:11

Lê Tấn Lợi - 'hot boy trà sữa' đã hạnh phú khoe con mới chào đời.

Mới đây, "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi hạnh phúc chia sẻ vợ đã sinh con trai. Nhóc tì được bố mẹ đặt tên là Sữa. "Cuối cùng thì ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời cũng đã đến. Sau những ngày tháng sống trong niềm hạnh phúc nhưng cũng rất lo lắng vì nổi ám ảnh trong đầu Lợi vẫn còn nhiều lắm, Lợi cảm ơn Trời Phật, Mẹ Quan Thế Âm Bồ Tát đã che chở cho gia đình con.

Ngày 10/2, bé Sữa đáng yêu của ba mẹ đã chào đời. Sữa xin chào quý ông bà cô chú nhé! Ba mẹ chúc con luôn luôn mạnh giỏi, mau ăn chóng lớn và ngoan ngoãn lễ phép con nha.

Lợi xin cảm ơn quý ông bà cô chú, anh chị đã gửi lời chúc tốt đẹp đến vợ chồng em nhiều lắm, những người thân trong gia đình, bạn bè, và những anh chị em mà Lợi chưa từng gặp cũng đã gửi lời chúc mừng Lợi xin ghi nhớ tình cảm này. Cảm ơn bác sĩ, cha mẹ và má. Cảm ơn em, vợ đáng yêu của anh. Giờ thì sẽ cố gắng phấn đấu vì mục đích sống tiếp theo thôi", Lê Tấn Lợi chia sẻ.

"Hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi hạnh phúc khi con chào đời. Trước đây, vợ chồng anh từng mất một cặp song sinh.

Quán quân Thách Thức Danh Hài mùa 3 - Lê Tấn Lợi từng là cái tên được nhiều người yêu mến khi sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng cách nói chuyện duyên dáng. Kể từ sau khi chương trình kết thúc, Tấn Lợi không theo đuổi con đường nghệ thuật mà trở về quê bán trà sữa cùng vợ.

Trong hơn 1 thập kỷ bên nhau, Tấn Lợi cùng bà xã vẫn luôn hạnh phúc. Dù gặp không biết bao nhiêu là sóng gió, cặp đôi vẫn nắm tay nhau vượt qua tất cả. Hy vọng rằng, sự xuất hiện của em bé trong tương lai sẽ khiến gia đình nhỏ của “hot boy trà sữa” thêm viên mãn và hạnh phúc.

Lê Tấn Lợi cưng chiều vợ hết mực.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới