TRẺ » Đời sống trẻ

Hot face bị bóc phốt: Ra ngoài sang chảng, nước hoa thơm nức, về nhà ăn bẩn ở dơ khủng khiếp

Thứ sáu, 22/03/2019 20:45

Thêm một đỉnh cao của việc ăn bẩn ở dơ đã bị bóc phốt và đăng tải trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, cư dân mạng được nhiều phen kinh hoàng và lắc đầu ngán ngẩm khi chứng kiến hình ảnh ăn ở bẩn thỉu của các bạn trẻ. Nhiều bạn hầu như suốt vài tháng không dọn phòng. Nhà cửa bề bộn, đồ đạc không chùi rửa, quần áo vứt lung tung như bãi rác.

Mới đây nhất, hình ảnh trong căn phòng của một nhóm bạn gái được xem là các hot face cũng khiến nhiều người ngao ngán. "Hôm nay được dịp qua nhà con bạn hot face chơi. Than ôi không còn văn nào để diễn tả. Đây là căn nhà chung của 1 nhóm hot face sang chảnh đấy mọi người ạ.

Mở cửa phòng ra thì một mùi hôi khủng khiếp như được mix từ 7749 mùi hôi khác lại. Nước hoa Channel No.5 trên người nó không đủ để lấn át cái mùi trong phòng. Xinh đẹp, sống sang chảnh, check in vip mà chổ ở thì như thế này đây."

Một vài góc ở bẩn thỉu trong căn phòng của các bạn gái.

Không hiểu đây có phải là căn phòng đang có người ở hay không?

Hình ảnh nhanh chóng bị nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. Hầu hết đều bình luận không thể chấp nhận được con gái lại ở bẩn đến như thế này.

T.P: "Ta mà gặp ngay con dâu vậy ta chạy mất dép. Thằng nào xui mới gặp chúng bọn này huhu." P.N: " Thứ dơ bẩn. Vừa lười vừa bẩn gớm giếc. Thế mà cũng ở sống cho được. Thế mà cũng hot face sang chảnh cơ đấy." C.D: "Cũng giỏi khi bày ra được căn phòng như thế này và sống được ở trong căn phòng đó. Còn bẩn hơn cả cái chuồng heo ở quê tao." Nhiều bạn cho biết mình đã từng gặp trường hợp cũng ở bẩn không kém thế này. Bạn M.A chi sẻ:" Ngày xưa phòng kí túc xá của tao cũng có một con như thế. Đi ra ngoài xinh đẹp lồng lộn nhưng cái giường không khác gì cái ổ lợn. Thế mà giai vẫn theo ầm ầm."

Đ.T: "Trước chỗ ta có mấy bạn sang chảnh đến nỗi khi các bạn ấy ra đường và ở nhà ta còn tưởng là 2 người khác nhau đấy. Và chúng mày đoán xem. Phòng các bạn ấy cũng gần như này."

Lạc Lạc (Theo nld.com.vn)