TRẺ » Đời sống trẻ

Hot girl 95 sẵn sàng trước giờ G thi Đại học

Thứ tư, 03/07/2013 11:48

Chibi Hoàng Yến, Hà Đan, Tố Như, Ngọc Quý và Liz St.319 đã chuẩn bị sẵn sàng cho kì thi ĐH - CĐ quan trọng sắp tới.

Ngày mai, 4/7, sẽ chính thức diễn ra kì thi tuyển sinh ĐH và CĐ năm 2013. Hàng ngàn sĩ tử từ khắp mọi miền đất nước cùng nhau đổ xô về các thành phố lớn để tham dự kì thi. Cùng chat nhanh với những hot girl sinh năm 1995 để xem các cô bạn đã chuẩn bị như thế nào cho lần "vượt vũ môn" quan trọng này nhé!

Hà Đan - ĐH Quốc gia và ĐH Kinh tế Quốc dân

Năm nay Hà Đan sẽ dự thi hai trường ĐH là khoa Luật ĐH Quốc gia Hà Nội ở khối A và ngành Bất động sản của ĐH Kinh tế Quốc dân ở khối D. Trong đó, cô nàng tập trung sức lực vào khối A nhiều hơn vì cả gia đình đã định hướng cho Hà Đan học Luật từ trước. Ngoài ra, điểm chuẩn của trường tương đương với sức học của cô bạn.

Sau khi thi xong kì thi tốt nghiệp THPT với 47,5 điểm, Hà Đan không học thêm ở các lớp luyện thi nữa mà tự ôn ở nhà. Cô nàng nghĩ rằng giờ là lúc cần tự tổng hợp lại những kiến thức thầy cô đã dạy trong suốt 3 năm học vừa qua, để có thể hoàn thành bài thi một cách tốt nhất. Biết Hà Đan hay căng thẳng và bị áp lực trước mỗi kì thi nên gia đình hay động viên và quan tâm đến sức khỏe của cô bạn.

Hoàng Yến - ĐH Văn hóa Hà Nội

Chibi Hoàng Yến với khuôn mặt dễ thương và giọng hát trong sáng từng làm mê mẩn cộng đồng mạng trong MV Ngây ngô. Ngoài ra, cô bạn cũng gây sốt với vai diễn cô nữ sinh cuối cấp trong phim ngắn Tớ thích cậu thật đấy đóng cùng hot boy Bê Trần. Hoàng Yến đã tốt nghiệp THPT với 43,5 điểm và dự định sẽ khi vào khối N3 của trường ĐH Văn hóa Hà Nội.

Cô bạn chọn học ngành Quản lí văn hóa như Hà Lade từng dự thi năm ngoái là vì Yến yêu thích, đam mê và mong muốn trở thành một đạo diễn sự kiện giỏi. Môn thi mà cô nàng run nhất chính là thuyết trình vì phải tổ chức một sự kiện nhỏ ngay trước hội đồng chấm thi. May mắn là mẹ vẫn thường xuyên đưa đón và động viên Yến đi học thêm. Ngoài ra, bố cũng cho cô bạn những lời khuyên tốt nhất để cố gắng trong kì thi quan trọng sắp tới.

Ngọc Quý - ĐH Hoa Sen

Khác với những bạn thí sinh tất bận ôn luyện các môn văn hóa, người mẫu teen Ngọc Quý sẽ thi khối H vào khoa Thiết kế thời trang của trường ĐH Hoa Sen. Với lợi thế là đôi chân dài 1m78 và kinh nghiệm trình diễn trên nhiều sàn catwalk, cô bạn mong muốn được tiếp tục theo đuổi đam mê thời trang để có thể kết hợp giữa hai công việc thiết kế và người mẫu.

Chia sẻ về lựa chọn ngành nghề của mình, Ngọc Quý cho biết: "Mình nghĩ rằng mỗi người sẽ có một lựa chọn con đường tương lai khác nhau nên không phải thi năng khiếu là sẽ dễ dàng hơn so với những môn văn hóa. May mắn là Quý đã được gia đình định hướng từ nhỏ và có thời gian làm trong ngành nghệ thuật".

Ngọc Quý lo nhất là môn vẽ chân dung vì sợ với chiều cao "quá khổ" của mình sẽ khó ngồi vẽ trên ghế thấp. Ngoài ra, cô bạn cũng tự ôn môn Văn ở nhà. May mắn là gia đình Quý không gây nhiều áp lực mà động viên để cô nàng cố gắng hoàn thành kì thi và không đặt nặng kết quả. Trong kì thi tốt nghiệp THPT vừa qua, Ngọc Quý đã đạt được 42 điểm.

Tố Như - ĐH Sài Gòn

Á quân của Thử thách cùng bước nhảy đạt được 51 điểm tại kì thi tốt nghiệp THPT vừa qua. Lâm Tố Như là cựu học sinh của trường THPT Nguyễn Hiền (TP.HCM). Cô bạn dự định sẽ thi hai khối A1 và D1 vào trường ĐH Sài Gòn. Tố Như chia sẻ lý do chọn ngành quản trị kinh doanh: "Cả gia đình mình đều cảm thấy đây là một ngành học phù hợp với bản thân cũng như giúp Như có thêm nền tảng cho tương lai, song song với việc đi theo con đường nhảy múa".

Hiện tại đã ôn xong tất cả kiến thức cho kì thi quan trọng này nhưng Tố Như vẫn không tránh khỏi tâm lý lo lắng, căng thẳng trước ngày thi. Mặc dù đạt điểm cao trong kì thi tốt nghiệp nhưng cô nàng không cho phép bản thân được chủ quan mà phải thật tập trung và cố gắng làm bài thi thật tốt, nhất là khối A1. Trong 1 tháng vừa qua, Tố Như đã hạn chế tập múa cũng như không nhận show diễn để tập trung hết mình cho việc ôn luyện.

Liz St.319 - ĐH Kinh doanh Công nghệ và ĐH Quốc gia HN

Cô bạn có nickname đáng yêu Liz tên thật là Ngụy Thùy Linh. Là một trong những thành viên của nhóm nhảy cover đình đám St.319, Liz sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng phong cách dễ thương được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cô nàng từng theo học tại trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội). Mùa thi năm nay, Liz sẽ thi vào khối A1 của trường ĐH Kinh doanh Công nghệ và khối D của khoa Luật ĐH Quốc gia Hà Nội.

Liz cho biết sở dĩ mình chọn học Luật là vì cô bạn thấy ngành này rất hợp với tính thích tranh luận của mình và may mắn được bố mẹ ủng hộ nộp hồ sơ dự thi. Mặc dù trong năm học lớp 12 phải bận rộn với lịch tập nhảy cùng nhóm St.319, nhưng Liz vẫn thu xếp được thời gian để hoàn thành tốt việc học của mình. Cô bạn đã đạt được 42 điểm trong kì thi tốt nghiệp và đang tập trung tự ôn tập ở nhà như học Văn hay giải đề Toán, Anh để có thể làm được phần nâng cao trong đề thi ĐH.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới