TRẺ » Đời sống trẻ

Hot girl Biên Hòa nóng bỏng gây sốc khi tiết lộ là người chuyển giới

Thứ tư, 10/04/2019 21:25

Nhiều chàng trai tỏ ra bất ngờ khi cô nàng nóng bỏng người Biên Hòa tên là Lê Vy lại là người chuyển giới.

Mới đây, một cô gái tại Biên Hòa gây chú ý khi kể về câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và chuyển giới của mình. Được biết Lê Thành Đạt (tên cô gái trước khi chuyển giới) phát hiện mình muốn làm con gái, thích mặc đầm, trang điểm từ lớp 3. Tuy nhiên, Thành Đạt phải sống giấu mình và có hành xử chừng mực ngoài xã hội.

Đến năm 16 tuổi, Lê Thành Đạt đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, chuyển giới để sống đúng với giới tình của mình. Hiện tại, sau 5 năm phẫu thuật chuyển giới, Thành Đạt được biết tới với cái tên là Lê Vy, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng.

Lê Vy chia sẻ: "5 năm qua là cả quá trình tôi thay đổi ngoại hình. Trong khoảng thời gian này, tôi bắt đầu thẩm mỹ mũi rồi mắt. Cuối cùng mới sang Thái Lan nâng ngực và phẫu thuật. Làm xong chỉ biết vừa khóc vừa cười. Khóc vì đau nhưng cười vì được làm con gái."

Vì muốn sống đúng với giới tính của mình, Lê Thành Đạt đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và chuyển giới khi 16 tuổi.

Trước khi biến thành một cô gái hoàn toàn, Lê Vy gặp nhiều điều phiền muộn trong cuộc sống. Không chỉ bị người khác trêu ghẹo, chê bai mà chuyện tình yêu và công việc cũng lận đận. Cô tâm sự: "Nhiều khi đang quen nhau mà gia đình người yêu biết rồi cấm cản. Lý do vì tôi là người muốn chuyển giới. Còn công việc thì khó xin vì hình dạng con gái nhưng hồ sơ lại là con trai. Đa số người ta không có thiện cảm với những người như tôi".

Về cuộc sống hiện tại, hot girl chuyển giới cho biết: "Bây giờ lúc nào tôi cũng vui, suốt ngày soi gương và được mặc đồ đẹp. Con đường mình lựa chọn thì phải vui chứ, có thế mới sống trong xã hội này được. Buồn cũng không được gì hơn. Chỉ là tôi may mắn luôn được bố mẹ ủng hộ, thẩm mỹ gì cũng mẹ đồng tình".

Ngoài chỉnh sửa nhan sắc, cô còn dành nhiều thời gian để tập gym, thực hiện chế độ ăn uống khoa học để có vóc dáng gợi cảm, săn chắc.

Gương mặt nữ tính của Lê Vy sau khi chuyển giới

Không chỉ sở hữu thân hình gợi cảm mà cách ăn mặc hở bạo của hot girl chuyển giới cũng khiến nhiều người chú ý.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới