TRẺ » Đời sống trẻ

Hot girl 'Bộ ba sát thủ' An Japan kết hôn với chồng đạo diễn

Thứ tư, 11/01/2023 08:14

An Japan đã tổ chức tiệc cưới lãng mạn với chồng đạo diễn ở một khách sạn sang trọng tại Hà Nội.

Vào ngày 9/1 vừa qua, hot girl An Japan đã tổ chức đám cưới với chồng tại một khách sạn ở Hà Nội. Mới đây, cô nàng mới chia sẻ những khoảnh khắc trong ngày trọng đại của mình.

Đám cưới của An Japan và chồng đạo diễn ở Hà Nội.

Thực đơn trong đám cưới.

Chồng của An Japan tên Nguyễn Dũng Anh là đạo diễn đồng thời cũng là chủ sở hữu của quán cà phê khá nổi tiếng ở Hà Nội. Anh có ngoại hình cao ráo và sở hữu phong cách thời trang cá tính. Trước đó, cặp đôi cũng đã tổ chức một tiệc cưới nhỏ với sự tham gia của những người bạn thân thiết.

Trước đó, cặp đôi tổ chức tiệc cưới nhỏ bên bạn thân.

An Japan (tên thật Lê Ngọc Hoài An, SN 1996) là một trong 3 mảnh ghép tạo nên "Bộ 3 Sát Thủ" nổi tiếng Hà Nội một thời cùng 2 cô nàng Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên.

Sở hữu khuôn mặt được nhận xét khá Tây, An Japan từng được các nhãn hiệu thời trang "chọn mặt gửi vàng" với vai trò model. Ngoài ra, hot girl còn thử sức làm diễn viên khi tham gia một số phim ngắn, đóng MV ca nhạc,...

Tuy nhiên, An Japan sau đó không chọn con đường nghệ thuật mà theo đuổi con đường học vấn và tốt nghiệp khoa Tây Ban Nha, Đại học Hà Nội vào năm 2018.

So với Quỳnh Anh Shyn hay Mẫn Tiên, cô được xem là hot girl kín tiếng cả về cuộc sống lẫn sự nghiệp. An Japan hạn chế xuất hiện trước công chúng, chủ yếu chụp lookbook và quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới