TRẺ » Đời sống trẻ

Hot girl lông nách khiến cộng đồng mạng 'tá hỏa'

Thứ sáu, 17/07/2015 13:54

Hot girl lông nách gây sốt cư dân mạng các nước châu Á. Bên cạnh vẻ đẹp thiên thần, việc để vùng dưới cách tay của hot girl lông nách khiến nhiều người 'tá hỏa'.

Hot girl lông nách đang gây sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng các nước châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan bởi hình ảnh khá đối lập của mình. Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu như thiên thần, cô gái trẻ có thể khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải ngắm nhìn với mái tóc đen bóng, đôi mắt long lanh, khuôn miệng xinh xắn. Ngay sau hình ảnh trong sáng ấy, người hâm mộ bất ngờ nhìn xuống vùng dưới cánh tay của cô gái và giật mình "tá hỏa": cô gái xinh đẹp để nguyên vùng lông nách rậm rạp và còn tự tin khoe chúng trong những hình ảnh selfie.

Hot girl lông nách khiến các chàng trai đi từ trạng thái mê mẩn khi ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp cho tới kinh hãi khi nhìn xuống vùng dưới cánh tay

Người hâm mộ không khỏi kinh ngạc bàn tán khuôn mặt hot girl lông nách xinh đẹp, nhưng nhìn xuống vùng dưới cánh tay thì phát buồn nôn. Có người còn so sánh sự tương phản: mặt thiên thần, nách người vượn. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng việc để lông nách chỉ là chiêu trò của cô gái để nổi tiếng.

Một vài ý kiến cho rằng việc để nguyên vùng dưới cánh tay của hot girl lông nách cũng là một chiêu trò để thu hút dư luận

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)