TRẺ » Đời sống trẻ

Hot girl Mẫn Tiên và bạn trai chủ tịch dính nghi vấn chia tay

Thứ ba, 27/04/2021 15:28

Mẫn Tiên đã xóa hết những dấu vết có liên quan đến bạn trai Hưng James khỏi trang cá nhân của mình.

Được biết đến là một trong ba mảnh ghép xinh đẹp đến từ "Bộ ba sát thủ", Mẫn Tiên nhận nhiều sự yêu mến của mọi người bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, nụ cười đầy năng lượng.

Dù không tham gia các hoạt động của showbiz nhưng những hình ảnh đời thường và cuộc sống của hot girl Hà Thành vẫn luôn gây chú ý.

Mẫn Tiên từng có mối tình đẹp với tuyển thủ bóng rổ chuyên nghiệp Hưng James. Cả 2 được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc khi chàng là hot boy bóng rổ kiêm chủ tịch rất xịn xò còn nàng là hot girl triệu follow. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Mẫn Tiên và bạn trai chủ tịch.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng đặt nghi vấn Mẫn Tiên và chủ tịch Hưng James đã chia tay. Được biết, Mẫn Tiên đã unfollow Hưng James. Ngoài ra, những hình ảnh tình bể bình của cặp đôi trên Instagram cũng bị Mẫn Tiên xóa bỏ hoàn toàn, bao gồm cả bức ảnh chụp từ sau lưng của cả hai được đăng tải hồi tháng 4/2020 (tấm ảnh Mẫn Tiên dùng để công khai bạn trai mới). Trong khi đó, tài khoản của hot boy bóng rổ vẫn follow bạn gái bình thường.

Trên instagram của Mẫn Tiên đã không còn hình ảnh của bạn trai. Ngoài ra cô cũng unfollow Hưng James.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới