TRẺ » Đời sống trẻ

Hot girl Minh Ngọc: 'Âm nhạc đến với tôi như một cái duyên”'

Thứ năm, 15/09/2022 16:29

Hot girl Minh Ngọc nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh xắn đang không ngừng trau dồi để theo đuổi đam mê trở thành nghệ sĩ piano, cô nàng mong muốn có thể truyền những năng lượng tích cực và lối sống yêu đời đến mọi người.

Vài năm trở lại đây, danh xưng “Mỹ nhân thế hệ mới” chỉ những cô nàng có ngoại hình nổi bật, tài năng và luôn truyền những điều tích cực đến với các bạn trẻ.

Vừa qua, nàng hot girl 10X đã khiến dân tình “mất ngủ” bởi chiếc video triệu views diện bikini thả dáng siêu chuẩn trên biển, thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích. Hot girl Minh Ngọc (2003, Thái Nguyên) được mệnh danh là mỹ nhân thế hệ mới vì không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp với body siêu chuẩn mà còn đa tài trong nhiều lĩnh vực.

“Hot girl thế hệ mới” không phải là một nghề

Việc được gọi là “hotgirl” và nổi tiếng trên các nền tảng MXH đã đem đến cho bạn những thuận lợi và khó khăn gì?

Việc được gọi là hotgirl đấy là một vinh dự của tôi, khi mà trong xã hội hiện nay có rất nhiều vẻ đẹp mới lạ. Còn việc nổi tiếng trên MXH thì tôi nghĩ mình chỉ mới được biết tới nhiều hơn các bạn khác một chút. Nên tôi thấy mình càng cần phải nỗ lực hoàn thiện bản thân mình hơn để theo đuổi hình ảnh đã xây dựng bao lâu nay.

Bạn có nghĩ mác "hot girl" sẽ gắn bó với mình suốt chặng đường phát triển sự nghiệp không? Nếu không là hotgirl thì bạn muốn mọi người sẽ gọi bạn với danh xưng gì?

Hotgirl không phải là một nghề, như tôi đã chia sẻ, tôi muốn chơi nhạc và theo đuổi đam mê, có thể tôi may mắn vì được cha mẹ cho một hình hài trọn vẹn và một khuôn mặt ưa nhìn, nhưng tôi biết như thế là chưa đủ, tôi muốn mọi người gọi tôi là Nghệ sĩ piano xinh đẹp Minh Ngọc, thông minh và tỏa sáng như một viên Ngọc, muốn Ngọc sáng thì phải mài, và tôi sẽ không ngừng nỗ lực, không ngừng khát khao được thể hiện bản thân mình và lan tỏa tình yêu nghệ thuật tới công chúng.

Bạn có kế hoạch gì để theo đuổi hình ảnh "hot girl thế hệ mới" và tạo ấn tượng riêng với khán giả?

Kế hoạch sắp tới của tôi là tiếp tục hoàn thiện bản thân mình, trau dồi trí thức và theo đuổi đam mê của mình. tôi thích chơi piano từ nhỏ, và tôi vẫn đang tiếp tục luyện tập mỗi ngày, tôi nghĩ đối với mỗi bạn trẻ, ai cũng sẽ có ước mơ và hy vọng của riêng mình. Tôi muốn mình trở thành một nghệ sĩ piano được nhiều người biết tới và là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ quyết tâm theo đuổi những gì mình yêu thích.

“Tôi thích cây đàn piano ngay từ giây phút đầu tôi nhìn thấy”

Tại sao bạn lại chọn trở thành nghệ sĩ piano mà không phải là một loại nhạc cụ khác?

Âm nhạc đến với tôi như một cái duyên và tôi thích cây đàn piano ngay từ giây phút đầu tôi nhìn thấy. Đơn giản là yêu thôi, yêu thì không cần lý do.

Bạn đã chuẩn bị những gì để theo đuổi đam mê trở thành nghệ sĩ piano?

Tôi lên kế hoạch tập luyện nghiêm túc mỗi ngày. Tôi luôn dành thời gian ít nhất 2 tiếng mỗi ngày. Bên cạnh đó, tôi vẫn trau dồi thêm những kỹ năng khác để hoàn thiện bản thân.

Bạn có những lời khuyên nào cho các bạn trẻ hiện nay trong vượt theo đuổi đam mê?

Mỗi cá nhân sẽ có một cách theo đuổi đam mê của riêng mình, tôi chọn cách nghĩ về những phút giây tôi được sống trọn vẹn bên phím đàn, khát khao được chiến thắng chính bản thân mình khi đương đầu với thử thách.

Dù còn rất trẻ nhưng Minh Ngọc đã có những định hướng rõ ràng để theo đuổi và phát triển đam mê không chỉ dừng lại ở những danh xưng xinh đẹp mà mọi người đặt cho mình. Cô nàng 10X đang cố gắng chăm chỉ trau dồi và nghiêm túc trên con nghệ thuật, cùng chúc cho nàng Hot girl Minh Ngọc sẽ sớm thực hiện được ước mơ trở thành nghệ sĩ piano bạn nhé!

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới