TRẺ » Đời sống trẻ

Hot girl ngồi xe Lexus ở phố Lý Nam Đế bị chê mặt nhựa, phẫu thuật cùng chỗ với quản lý

Thứ năm, 14/01/2021 21:23

Sau khi gây tranh cãi trong cộng đồng mạng bởi ý định đi thi Hoa hậu, mới đây, cô gái được cho là 'tiểu tam' ngồi xe Lexus ở phố Lý Nam Đế lại bị chê nhan sắc nghi dao kéo giả trân.

Sau khi tuyên bố nam tiến làm người mẫu, mới đây, trên trang cá nhân, M.N. - hot girl trong vụ đánh ghen tr phố Lý Nam Đế (Hà Nội), đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý khi thông báo có mặt tại vòng chung kết một cuộc thi nhan sắc mang tên Hoa hậu D.N.T.C.

Bài đăng kèm theo rất nhiều hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy của M.N. Vóc dáng và chiều cao nổi trội của M.N đều cho thấy nhan sắc nổi bật của cô gái này.

Tuy nhiên, sự xuất hiện trong một sự kiện hội tụ nhiều nghệ sĩ Vbiz của cô nàng đã dấy lên không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó, diện mạo của nàng cũng trở thành tâm điểm bàn tán.

Trong bức ảnh chụp chung cùng quản lý cũng là thầy dạy của M.N., khán giả lại thấy như 2 bức tượng sáp vì 2 gương mặt đơ đều như nhau. Đặc biệt, chiếc mũi của nàng hot girl và quản lý như đúc từ một khuôn, cộng đồng mạng cho rằng họ can thiệp dao kéo cùng một chỗ.

"Ông này mặt như nhựa"; "Hai cái cằm với hai cái mũi như nhau, giống copy paste quá vậy"; "Chắc cùng một chỗ thẩm mỹ"..., là những bình luận từ cư dân mạng.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới