TRẺ » Đời sống trẻ

'Hot girl quỵt tiền' Bella lại xuất hiện, dân mạng thắc mắc 'tiền đâu mà đổi xe, đổ xăng'?

Thứ sáu, 09/06/2023 14:22

Nếu như trước đây Bella bị gọi là "hot girl quỵt tiền" thì giờ đây, cô được mệnh danh là "phượt thủ" khi xuất hiện ở nhiều tỉnh thành khác nhau.

Bella (tên thật Đoàn Thúy Hà) đến từ Hải Dương. Cô gái này nổi tiếng với biệt danh "hot girl quỵt tiền" vì thói quen thường xuyên mua đồ nhưng không chịu trả tiền. Bella cũng từng khiến dân mạng bức xúc khi có hành động khó hiểu với con nhỏ. Một thời gian sau, con trai Bella đã được Hằng "Túi" giúp đỡ để có thể đến trường, có cuộc sống tốt hơn. Không vướng bận con cái, Bella đi phượt khắp các tỉnh thành với phong cách "không đụng hàng".

Mỗi lần xuất hiện, 'hot girl quỵt tiền' Bella lại gây chú ý vì thời trang không đụng hàng.

Mới đây, cư dân mạng lại bắt gặp Bella xuất hiện tại một quán ăn khi đi phượt. Cụ thể, cô nàng đứng ở một quán ăn, mua phở mang đi. Trang phục, đầu tóc của cô nàng này vẫn rất độc lạ, khác người. Trên xe máy chở nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng phát hiện ra, lần này, Bella sử dụng một chiếc xe máy khác không có biển số để đi.

Hình ảnh mới của "hot girl quỵt tiền" Bella.

"Đổi xe liên tục luôn", "Mới đổi xe kìa, giàu kinh", "Này làm cái vlog xuyên việt khéo khối view", "Xe không biển mà đi được khắp mọi nơi", "Xe khác nữa à", "Tiền đâu mà đổ xăng nhỉ"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Cư dân mạng phát hiện Bella lại đổi xe máy.

Bella đã sử dụng nhiều chiếc xe khác nhau để đi phượt.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới