TRẺ » Đời sống trẻ

Hot girl Thương Mại được chàng trai giả robot tỏ tình 'náo loạn' sân trường

Thứ ba, 22/09/2015 09:11

Hot girl Thương Mại đã được tỏ tình đầy lãng mạn. Chàng trai nhút nhát đã đóng giả làm robot để bày tỏ với hot girl Thương Mại khiến cả ngôi trường xôn xao.

Hot girl Thương Mại vừa được tỏ tình đầy lãng mạn giữa sân trường, khiến cộng đồng xôn xao, ngưỡng mộ. Người tỏ tình là chàng trai cùng trường. Anh chàng đã hóa trang thành nhân vật robot "He Always Smiles" từ hộp giấy, rụt rè nhút nhát. Sau khi được bạn bè giúp đỡ bằng cách tặng từng quả bóng bay cho hot girl Thương Mại, chàng trai cầm chú gấu bông trên tay và thể hiện tình cảm với người đẹp.

Hot girl Thương Mại bối rối trước màn tỏ tình

Tuy nhiên, theo chia sẻ của một số người chứng kiến, cô gái đã từ chối lời yêu và chỉ muốn làm bạn với chàng trai này. Không chỉ thế, do màn tỏ tình gây xôn xao và tụ tập quá đông sinh viên, nhân viên an ninh của trường cũng đã nhanh chóng vào cuộc.

Chàng trai đóng làm robot bằng giấy, tỏ tình với hot girl Thương Mại

Được biết, hot girl Thương Mại xinh đẹp trong màn tỏ tình là Trần Minh Phương Thảo, sinh năm 1996, quê Hà Giang. Ngoài sở hữu vẻ ngoài của một hot girl, Phương Thảo còn có thành tích thi đấu bóng bàn nổi bật.

Màn tỏ tình của chàng robot với hot girl Thương Mại:

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới