TRẺ » Đời sống trẻ

'Hot girl trà sữa' Trung Quốc ly hôn chồng tỷ phú sau bê bối tình dục?

Thứ tư, 02/01/2019 22:44

Truyền thông Trung Quốc nghi ngờ 'hot girl trà sữa' Trung Quốc - Chương Trạch Thiên đã ly hôn chồng.

Truyền thông Trung Quốc cho hay, tin đồn "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên ly hôn chồng đang được lan rộng trên các diễn đàn xã hội. Nguyên nhân của việc này xuất phát từ bức ảnh chụp dòng tâm trạng tiêu cực của cô được chia sẻ trong ngày đầu năm mới.

Tài khoản WeChat của Chương Trạch Thiên viết: "Một năm đau buồn... cho dù đó là cuộc hôn nhân đáng ngưỡng vọng hay công việc. Tôi đã bước đi rất lâu trên một con đường mà hóa ra tôi không hiểu gì về nó... Khi áp lực bên ngoài được giải tỏa, chúng ta phải đối mặt với cảm xúc bên trong của mình. Cuộc sống là không dễ dàng..."

Còn nhớ hồi tháng 8, chồng của Chương Trạch Thiên là tỷ phú Lưu Cường Đông bị bắt ở Mỹ với cáo buộc hiếp dâm một nữ sinh. Cuối tháng 12, Lưu Cường Đông được miễn truy tố vì cảnh sát Mỹ thông báo không đủ bằng chứng buộc tội.

Ảnh chụp màn hình dòng tâm trạng buồn tổng kết năm 2018 của "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên

Sau khi thoát án tù, Lưu Cường Đông cũng công khai xin lỗi vợ. Được biết, trong suốt thời gian vướng bê bối tình dục, Chương Trạch Thiên không hề lên tiếng.

Hiện phía Chương Trạch Thiên chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Tuy nhiên, bố của cô - ông Chương Lệ Hậu khẳng định: "Không có chuyện ly dị" nhưng ông cũng không xác nhận ảnh chụp màn hình chia sẻ trên mạng của Chương Trạch Thiên là thật hay giả.

Hình ảnh cặp đôi hồi tháng 7/2017

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới