TRẺ » Đời sống trẻ

Hot girl từng gây sốt khi mặc đồ dân tộc vùng cao 3 năm trước bất ngờ lên xe hoa

Thứ năm, 12/11/2020 09:20

Sau lễ cưới được tổ chức vào tháng 9 vừa qua, hiện 'hot girl dân tộc' đang mang bầu và sẽ đón thêm thành viên mới vào tháng 1 năm sau.

Cách đây 3 năm trước, cư dân mạng phát sốt với clip một cô gái xinh đẹp diện trang phục truyền thống của đồng bào vùng cao, nhận lời cầu hôn của chàng trai mua nón với giá chỉ 100.000 đồng. Nhân vật nữ chính nhanh chóng được dân mạng tìm ra là Phạm Linh Trang (sinh năm 1995 tại Tuyên Quang). Hiện tại, cô gái đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm Mầm non.

Cũng sau khi clip này được dân mạng truyền tay nhau, Trang Linh được nhiều người mệnh danh là "hot girl dân tộc".

Trang Linh từng gây sốt với clip mặc đồ dân tộc 3 năm trước.

Mới đây, nhiều người bất ngờ khi Trang Linh tiết lộ về đám cưới của mình. Trang Linh chia sẻ: "Ông xã và mình yêu nhau được 3 năm thì quyết định về chung một nhà. Bọn mình tình cờ quen biết nhau khi làm việc chung, anh làm mảng marketing và là quản lý của mình.

Sau một thời gian yêu, bọn mình gặp nhiều cản trở vì những bàn tán của đồng nghiệp rồi xảy ra nhiều mâu thuẫn nên có dừng lại một thời gian. Cảm thấy thực sự cần đối phương nên chúng mình quyết định quay lại và cưới luôn vì chồng mình bảo không cưới nhanh thì người khác cướp mất, đánh nhanh rút gọn vợ nhé".

Được biết, hôn lễ của Trang Linh và ông xã đã được tổ chức từ tháng 9 nhưng đến nay cô mới chia sẻ hình ảnh về ngày vui của mình với mọi người. Được biết, Trang Linh đang mang bầu và sẽ đón thêm thành viên mới vào tháng 1 năm sau.

Hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Trang Linh.

Cô nàng "hot girl dân tộc" ngày nào giờ đã trở thành "vợ người ta".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới