TRẺ » Đời sống trẻ

'Hot mom đẹp nhất' bế con trước ống kính, dân mạng: 'Em bé đáng yêu quá, nhưng muốn ôm mẹ hơn!'

Thứ tư, 24/08/2022 15:19

Ngày nay, nhiều người phụ nữ đã nhận ra rằng dù lấy chồng, sinh con thì việc chăm sóc bản thân vẫn cần được quan tâm tối đa. Vì vậy sau sinh, nhiều "mẹ bỉm" nhanh chóng tập luyện, có chế độ ăn phù hợp để lấy lại vóc dáng.

Mới đây, một “hot mom” rất xinh đẹp ở Trung Quốc chụp ảnh cùng con đã trở thành chủ đề nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi cô đăng ảnh chụp của hai mẹ con lên. Nếu không bế con, khó có thể tưởng tượng rằng người phụ nữ trong ảnh đã là một người mẹ.

Lý do gì khiến cô ấy giữ được phong độ như vậy? Chúng tôi tin rằng để có được sự xinh đẹp, nóng bỏng này, bà mẹ trẻ hẳn có thái độ sống tích cực, kết hợp tập luyện và ăn uống khoa học.

Về chủ đề này, một số cư dân mạng không khỏi trêu chọc: “Đứa bé đáng yêu quá, muốn ôm mẹ nó thế nhỉ!”.

Một người mẹ có thể duy trì được sự tươi tắn trẻ trung, thái độ sống lạc quan, chăm sóc bản thân chủ đáo thì rất đáng được mọi người công nhận.

Trong cuộc sống, có không ít người phụ nữ đã thay đổi rất nhiều kể từ khi lấy chồng, sinh con, thậm chí trở thành hai con người hoàn toàn khác nhau. Một số người mẹ trẻ sẽ ngày càng tốt hơn, và một số có thể trở nên xuống sắc, thay đổi rất nhiều.

Theo chúng tôi, hai kết quả khác nhau chủ yếu phụ thuộc vào bản thân họ. Dành toàn bộ sự quan tâm cho trẻ là đúng nhưng không có nghĩa là từ bỏ hoàn toàn bản thân, điều này chính là vô trách nhiệm với chính mình.

Trong ảnh, có thể nói "hot mom xinh đẹp nhất" là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ. Dù đã sinh con nhưng cô vẫn giữ được nét thanh tú, gợi cảm. Tôi tin rằng để duy trì được vẻ ngoài như vậy, bà mẹ này hẳn phải đánh đổi rất nhiều công sức, thời gian và tiền bạc. Và em bé trong vòng tay của bà mẹ trông cũng rất hoạt bát và dễ thương, tạo dáng cùng mẹ trông rất đáng yêu.

Bức ảnh này ngay lập tức đã nổi tiếng khắp mạng xã hội Trung Quốc. Là phụ nữ, yêu thương bản thân là điều tất nhiên. Và điều này không ảnh hưởng gì đến tình yêu của người mẹ dành cho con mình.

Nhiều cư dân mạng cũng có những bình luận rất tích cực:

“Bản chất con gái là thích làm đẹp và bạn là người mẹ đẹp nhất!”

“Đứa bé đáng yêu quá, tôi rất muốn ôm mẹ nó”.

“Thực tế, trẻ con cũng rất thích nếu mẹ của chúng xinh đẹp như vậy”…

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới