TRẺ » Đời sống trẻ

Hot mom Hằng Túi bức xúc khi bị 'bọn thất bại' hãm hại

Thứ tư, 05/05/2021 11:11

Nhắn nhủ đến những người đã chơi xấu mình, Hằng Túi viết: 'Nếu đã núp làm trò bẩn, đáng sợ nhất không phải là bị phát hiện mà chính là dùng trò bẩn rồi mà vẫn thất bại!'.

Với nhiều "mẹ bỉm sữa", hot mom Hằng Túi (tên thật là Nguyễn Bích Hằng) không phải cái tên xa lạ. Điều khiến Hằng Túi duy trì sức hút không phải ở nhan sắc mà là kinh nghiệm chăm chồng, chăm con. Hằng Túi và em trai Đăng Khôi là Đăng Nguyên từng có 6 năm chung sống với nhau. Tuy nhiên đến năm 2014, cặp đôi đã ly hôn, hai con ở với Hằng Túi. Hiện tại, hot mom này cũng đang có hạnh phúc bên người mới.

Gia đình hạnh phúc của Hằng Túi hiện tại.

Nguồn thu chủ yếu của Hằng Túi là việc bán hàng qua mạng. Nhờ có duyên buôn bán nên cuộc sống của cô khá thoải mái. Nhưng quãng thời gian nửa năm qua, Hằng Túi khá im ắng, trang cá nhân và bán hàng của cô bị hack. Lý do là bởi Hằng Túi bị cạnh tranh bẩn và chơi xấu từ một nhóm đối tượng mà cô gọi chung là "bọn thất bại".

Mới đây, cô đã đăng một bài viết khá dài trên trang cá nhân để nhắn nhủ đến người chơi xấu mình rằng: "Muốn người ta không biết trừ khi mình đừng làm" - tội phạm nào thì cũng đều ra hết cả thôi, bên bạn cũng có người hiểu về luật mà sao lại hành xử như vậy nhỉ? Nếu đã núp làm trò bẩn, đáng sợ nhất không phải là bị phát hiện mà chính là dùng trò bẩn rồi mà vẫn thất bại! Có nhiều cách để cạnh tranh và nhất định phải thật fair, thành công mới vinh quang và sung sướng bạn ạ! Ngừng ngay hành động bẩn này lại không thì Hằng cũng không còn kiêng nể nữa đâu, sẽ để nhân quả tới sớm hơn đấy! Bạn quen thói đi hại những người yếu thế hơn, hại họ mất cả sự nghiệp và danh tiếng nhưng Hằng thì khác nhé, câu chuyện này bạn nên nhớ: Bạn ở thế yếu hơn!".

Quãng thời gian qua, Hằng Túi bị nhiều người chơi xấu.

Ngoài ra, Hằng Túi gửi lời: "Cám ơn mọi người đã luôn yêu thương 6S và cho Hằng biết được dù Hằng có bị hại cỡ nào, có biến mất bao lâu thì mọi người vẫn luôn yêu thương và dõi theo".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới