TRẺ » Đời sống trẻ

Hot mom Hằng Túi tuyên bố sinh xong lần 5 sẽ triệt sản, dân tình dự đoán ngược

Thứ hai, 12/10/2020 10:40

Để tránh việc mang bầu ngoài ý muốn và chăm sóc các con tốt hơn, hot mom Hằng Túi tuyên bố sinh xong lần 5 sẽ triệt sản.

Không riêng Hằng Túi mà nhiều sao Việt như Hải Băng hay Hoàng Bách cũng chọn phương pháp triệt sản để tránh mang con ngoài ý muốn.

Riêng Hằng Túi cho biết: "Tính mổ bạn San xong sẽ 'thắt nơ' luôn. Các mẹ có kinh nghiệm thì chia sẻ cho Hằng với, chứ tình hình các cách tránh thai mẹ cháu cũng làm hết rồi mà vẫn cứ sòn sòn, bác sĩ cũng bảo đẻ 5 lần, mổ 2 lần là hết hạn mức rồi!".

Hằng Túi định sẽ triệt sản sau khi sinh con thứ 5.

Được biết trước đó, sau khi sinh xong bé thứ 3 Hằng Túi đã áp dụng mọi biện pháp nhưng cuối cùng vẫn có thêm 2 bé khác. Phần bình luận, nhiều bạn bè vào tư vấn cho Hằng Túi. Họ cho rằng đây là phương pháp không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, việc vợ chồng gần gũi mà rất hữu hiệu trong việc phòng tránh thai. Tuy nhiên, có ý kiến khuyên Hằng Túi nên sinh 6 hoặc 8 vì đây là số đẹp. Nhưng nghe xong cũng đủ khiến Hằng Túi "toát mồ hôi".

Hằng Túi bị trêu rằng "6 cho số đẹp chị ơi".

Hằng Túi tên thật là Nguyễn Bích Hằng. Cô là một trong những hot mom nhận được sự quan tâm, yêu mến của dân mạng. Điều khiến Hằng Túi duy trì sức hút không phải ở nhan sắc mà là kinh nghiệm chăm chồng, chăm con. Là người nghiện con nên vợ chồng Hằng Túi hiện đã có 4 nhóc tỳ. Gia đình Hằng Túi cũng chuẩn bị đón thêm một thiên thần nhỏ trong quãng thời gian sắp tới.

Gia đình "hùng hậu" của Hằng Túi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới