TRẺ » Đời sống trẻ

Hot mom triệu followers Thanh Trần mang thai em bé thứ hai khi con đầu lòng chưa đầy 1 tuổi

Chủ nhật, 20/01/2019 09:29

Khi con đầu lòng chưa đầy 1 tuổi, Vlogger Thanh Trần đã hạnh phúc khoe tin vui mang thai em bé thứ hai trên Instagram.

Vlogger Thanh Trần là cái tên đang được mạng xã hội quan tâm thời gian từ năm 2018 đến nay. Hot mom này đang sở hữu hơn 1,5 triệu người theo dõi trên Facebook, vượt mặt cả Sơn Tùng (hơn 1,4 triệu) dù chưa bao giờ tung ra một MV đình đám hay xuất hiện trong một bộ phim bom tấn nào. Trên instagram, cô cũng có hơn 400 nghìn lượt follow.

Thanh Trần được nhiều người yêu thích qua nhiều clip châm biếm, phản ánh thực tế. Cách nói chuyện duyên dáng, hài hước của cô luôn gây cười cho khán giả.

Vlogger Thanh Trần

Được biết, cuối năm 2017, Thanh Trần quyết định lên xe hoa cùng người bạn trai học chung đại học tên Đặng Khánh. Giữa tháng 5/2018, họ đón con trai đầu lòng chào đời và đặt tên Benny.

Con đầu lòng của Thanh Trần mới được 8 tháng tuổi.

Tuy nhiên, mới đây, Thanh Trần hào hứng khoe việc mang bầu lần hai khi con đầu lòng chưa được 1 tuổi. "Chào đón năm mới với một tin vui mang thai bé thứ 2 trong sự bàng hoàng xen lẫn hồ hởi của hai vợ chồng. Trong khi các bạn đồng trang lứa còn đang chưa có bồ, vậy mà tao đã có đứa con thứ hai, ôi nghiệp máy đẻ là đây", Vlogger này chia sẻ.

Vlogger Thanh Trần mang thai lần hai

Bên cạnh những lời chúc mừng thì một số fan đã tỏ ra thắc mắc và lo lắng cho cô nàng khi đặt ra câu hỏi: "Sinh mổ không được có thai sớm nhưng sao chị lại có thai lần hai sớm vậy?". Bởi, trước đó không lâu, vào giữa năm 2018, Thanh Trần vừa sinh em bé đầu tiên bằng phương pháp đẻ mổ.

Ngay sau đó, nữ Vlogger đã trả lời thắc mắc của fan rằng: "Tại chị tính tới khi đẻ là vết mổ gần hai năm nên không sao em ơi. Ca sĩ Hải Băng mới đẻ mổ 2 tháng sau có bầu tiếp vẫn được nè".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới