TRẺ » Đời sống trẻ

Hot teen Việt rộ trào lưu kết hôn giả

Thứ tư, 27/08/2014 08:53

Trên mạng xã hội, Mờ Naive và Ngọc Thảo, Vanh Leg cùng Đỗ Duy Nam là những cặp đôi đã để trạng thái kết hôn. Trong cuộc sống, họ là những người bạn thân thiết.

Từ ngày 20/8, Facebook của Mờ Naive và hot girl Ngọc Thảo thường xuyên đăng tải thông tin, hình ảnh về nhau. Họ đặt ảnh đại diện chung, cập nhật đoạn hội thoại dễ thương và để mối quan hệ kết hôn, thu hút 6000 lượt like (thích) của cư dân mạng.

Sự thay đổi này được fan của cả hai ủng hộ, khen ngợi tình chị em thân thiết. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng Mờ Naive đang “dựa hơi” Ngọc Thảo để nổi tiếng. Cô gái của những bản nhạc cover chia sẻ: "Mình và chị Thảo yêu quý nhau và không có ý PR cá nhân".

"Đối với mình, chị Thảo rất đáng yêu, có nghị lực và thẳng tính. Mặc dù mình và chị chưa gặp nhau ngoài đời nhưng cách nói chuyện và sở thích rất hợp" - Mờ Naive nói.

Mờ Naive và Ngọc Thảo kết đôi trên Facebook.

Ngày 24/8, hiện tượng nhạc chế Vanh Leg cũng để trạng thái kết hôn với “ông bố của năm” Đỗ Duy Nam, hút gần 6000 lượt like (thích). Vanh Leg vui vẻ bày tỏ: "Mình để trạng thái kết đôi trên Facebook cho vui. Cũng do một phần mình muốn... trêu fan vì có nhiều bạn nói rằng, họ sẽ không hâm mộ nữa nếu như mình có người yêu. Vì vậy mình muốn thử xem điều đó có đúng không".

Vanh Leg và Duy Nam trong clip chế "Em của mùa World Cup".

Trước đó, Vanh Leg và Duy Nam được biết đến là cặp "bài trùng" khi thường xuyên kết hợp ăn ý và thành công trong các clip nhạc chế. Lần đầu tiên hợp tác là khi hai chàng trai cùng viết kịch bản quảng cáo cho công ty nhạc chờ. "Vào một ngày bất chợt, hai anh em ngồi cùng nhau và nảy ra ý tưởng sẽ hát chung. Sau đó bản nhạc chế Đời nghệ sĩ, Em của mùa World Cup được hình thành" - hiện tượng nhạc chế chia sẻ.

Với mục đích tăng sôi động cho cộng đồng Facebook, trào lưu kết hôn giả được hot teen ưa chuộng. Đôi bạn thân Giang Popper và Nguyễn Bình An kết hôn trên mạng ngày 24/8 thu hút sự chú ý của fan. Trước đó, nữ thợ xăm đình đám Hà thành - Lee Zin cũng để trạng thái hẹn hò với An Nguy (Facebook Evey Ng).

zing.vn