TRẺ » Đời sống trẻ

Hotboy Hoàng Long gợi ý mặc tối giản với gam màu trắng đen

Thứ hai, 25/01/2016 10:00

Lược giảm các yếu tố về bố cục cầu kỳ, phụ kiện rối mắt, màu sắc lòe loẹt sẽ giúp nam giới ghi điểm đó là gợi ý của hotboy Hoàng Long khi chọn trang phục cho ngày xuân.

Chàng mẫu điển trai vừa thực hiện một bộ ảnh khá hữu ích mang đến nhiều gợi ý thú vị cho các tín đồ thời trang nam. Khi được chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh, Hoàng Long cho biết, có rất nhiều cách phối đồ hợp mốt từ hai tông màu trắng và đen mà không hề bị nhàm chán. Với những cách phối đồ này rất phù hợp với những anh chàng có vóc dáng thư sinh cả khi đi làm lẫn lúc đi tiệc.

Áo sơ mi, vest luôn được coi là bộ đôi quyền lực mang đến sự lịch lãm cho cánh mày râu. Bất cứ anh chàng nào cũng sẽ trở nên nam tính hơn trong loại trang phục rất phổ biến và không bao giờ lỗi mốt này.

Trắng và đen tưởng chừng như quá quen thuộc và dễ gây nhàm chán, nhưng chính nó lại tạo nên nét nam tính mạnh mẽ cho người mặc.

Bên cạnh áo vest, quầy tây, các chàng công sở hiện đại vẫn có thể chọn cho mình mẫu quần short trẻ trung hơn.

Hoàng Long khoe vẻ nam tính trong bộ ảnh thời trang dành cho nam giới.

Phom dáng quen thuộc của áo sơ mi, quần kaki, quần âu... tạo nên phong cách thanh lịch và chỉn chu cho nam giới.

Chàng người mẫu điển trai thu hút qua từng góc nhìn ở bộ ảnh thời trang mới.

Lược giảm các yếu tố về bố cục cầu kỳ, phụ kiện rối mắt, màu sắc lòe loẹt sẽ giúp nam giới ghi điểm với phong cách thời trang giản đơn với gam màu đen trắng.

Cận cảnh gương mặt nam tính của chàng mẫu trẻ Hoàng Long

Photo: Kelvin Nguyễn

M.U.A: Thanh Nguyễn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)