TRẺ » Đời sống trẻ

Hotboy nhí Mai Chí Công tham gia trại hè tại Hà Nội

Thứ ba, 11/08/2015 22:20

Mai Chí Công cùng các ca sĩ nhí của The Voice Kids tưng bừng tham gia trại hè tại Hà Nội. Hoạt động ngoại khóa này thu hút rất đông sự tham gia của các bạn nhỏ.

Ngày 9/8, trại hè "Tôi Cười, Tôi Tự Tin" đã diễn ra tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội với sự tham gia của các ca sĩ nhí từ The Voice Kids như Mai Chí Công, Thu Hà, Hoàng Anh. Nghệ sĩ hài Vân Dung cũng xuất hiện trong sự kiện này với vai trò làm giám khảo.

Trong trại hè, 3 ca sĩ nhí của The Voice Kids đã tích cực tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình như ghép hình, leo núi, trượt máng, đu xà... Xen kẽ với những trò chơi bổ ích, hotboy nhí Mai Chí Công còn gửi tới những tiết mục biểu diễn khuấy động không khí ngày hội như "Cho bạn cho tôi", "Ngày đẹp tươi".

Hotboy nhí Mai Chí Công tham gia trại hè tại Hà Nội

Bên cạnh đó, "tiểu Hương Tràm xứ Nghệ" Thu Hà cũng góp vui với ca khúc "Vút bay", "Hát". Cậu bé tóc xoăn Hoàng Anh biểu diễn hai bài hát "One way or another""Nụ cười thiên thần".

Nghệ sĩ hài Vân Dung giữ vai trò giám khảo trong chương trình

Trại hè "Tôi Cười, Tôi Tự Tin" trang bị những kỹ năng giúp trẻ tự tin thông qua việc hiểu những điểm mạnh của bản thân, biết tự xây dựng cảm xúc tự tin thông qua những cử chỉ hiên ngang và thái độ lạc quan, hay cười trước mỗi khó khăn trong cuộc sống.

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)