TRẺ » Đời sống trẻ

Hotgirl suýt có nụ hôn với Jack trong 'Em gì ơi' lộ 'ảnh nóng' với đồng nghiệp

Thứ hai, 04/01/2021 14:07

Sau scandal chửi bậy tạm lắng, mới đây trên mạng xã hội lại liên tục lan truyền loạt hình ảnh thân mật của cặp đôi MisThy - Diệp Anh. Đó là khoảnh khắc cả 2 khóa môi ngọt ngào khi cùng nhau nằm ở trên giường.

Mới đây, cặp đôi MisThy - Diệp Anh tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi cả 2 bị lộ loạt hình ảnh thân mật. Ngoài khoảnh khắc cả 2 khóa môi ngọt ngào khi cùng nhau nằm ở trên giường, rất nhiều hình ảnh Diệp Anh phụ giúp Misthy trông coi cửa hàng mới mở của hot streamer này cũng được chia sẻ.

Hotgirl đóng trong MV "Em gì ơi" của Jack lộ ảnh "nhạy cảm" với đồng nghiệp

Được biết, đây không phải lần đầu tiên họ có những hành động tình cảm như vậy. Trước đó, cặp streamer từng tình tứ hôn nhau ngay trên sóng. Gần nhất, cả 2 cùng nhau công khai dự đám cưới Xemesis - Xoài Non...

Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng cách nói chuyện đáng yêu, Diệp Anh (Bank) đang là một trong những streamer khá nổi tiếng trong cộng đồng game Việt. Cô sở hữu kha khá người hâm mộ.

MisThy (tên thật là Lê Thy Ngọc) hiện là một trong những nữ streamer hot nhất của làng game Việt. Không chỉ tập trung cho ra đời những vlog bình luận game chất lượng, MisThy còn gây thương nhớ với nhiều clip vui nhộn và không kém phần lầy lội ở đời thường.

Hồi năm 2019, Misthy từng gây sốt cộng đồng mạng khi bất ngờ trở thành "nàng thơ" của Jack & K-ICM trong MV "Em gì ơi" của bộ đôi này.

Trước đó, ngày 29/12 vừa qua, MisThy khiến fans bất ngờ khi có lời lẽ không hay trên sóng livestream. Theo đó, trong buổi chơi game sáng 29/12, cô nàng không kìm được cơn nóng giận và phản ứng gay gắt khi nhận về những câu hỏi kém duyên.

Cụ thể, khi đang cùng đồng đội chiến đấu, một người xem đã đặt câu hỏi đụng chạm đến ngoại hình của Diệp Anh. Nữ streamer lập tức phản pháo gắt trước thắc mắc vô duyên của tài khoản này.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới