TRẺ » Đời sống trẻ

Hứa chia tay nếu bố mẹ người yêu cho 50 triệu, chàng trai sau đó định lật kèo chỉ vì chuyển thiếu 200 nghìn

Thứ sáu, 19/03/2021 15:01

Ngoài thì thề thốt yêu đương nhưng phía sau chàng trai lại âm thầm lật lọng để xin tiền từ bố mẹ người yêu.

Câu chuyện của một cô gái chia sẻ trên mạng dưới đây khiến nhiều người phải suy ngẫm. Yêu 1 năm, cô dẫn bạn trai về nhà ra mắt nhưng bố mẹ không ưng. Để thử lòng, cô gái bịa chuyện bố mẹ hứa cho chàng trai 50 triệu nếu đồng ý chia tay.

Trước mặt cô gái, chàng trai "gạt phăng" chuyện này đi. Thế nhưng khi biết bạn gái vắng nhà, anh chàng lại lén đến xin bố mẹ người yêu 50 triệu. Biết chuyện, cô gái vô cùng ngán ngẩm kể:

"Hôm nay xảy ra một chuyện mà mình không thể nào ngờ tới được. Mình và người yêu yêu nhau được 1 năm, mình đã đưa anh ấy về ra mắt gia đình rồi nhưng bố mẹ mình không ưng anh ấy lắm vì anh chưa có công việc ổn định, lại còn hơi thô lỗ.

Mặc dù thế nhưng mình cảm nhận được anh rất chân thành với mình nên mình vẫn yêu, yêu nhau 1 năm mà anh chưa đánh mình cái nào cả. Thế xong hôm qua thì bọn mình có nói chuyện về việc gia đình mình không ưng anh, mình nảy ra suy nghĩ là thử lòng anh bằng cách nói bố mẹ mình hứa cho anh 50 triệu nếu như anh bỏ mình.

Người yêu mình phản ứng lại ngay, anh bảo mình là kho báu đời anh, quý giá nhất của anh, không gì có thể đánh đổi được.

Hết lòng tin tưởng người yêu, nhưng cô gái chẳng thể ngờ lại bị anh chàng chơi xấu sau lưng (Ảnh minh họa).

Thế mà hôm nay trong lúc mình đi chùa với bạn thì anh lại mò sang nhà mình đề cập thẳng là bố mẹ mình chỉ cần cho anh 50 triệu để lập nghiệp như đã hứa, anh sẽ bỏ mình ngay.

Thật sự là bố mẹ mình không có nói vậy, chỉ là mình thử lòng anh thôi.

Bố mẹ mình hết sức ngỡ ngàng nhưng cũng mặc cả xuống còn 5 triệu, anh đồng ý ngay rồi về cắt liên lạc với mình. Tuy nhiên đến đêm thì lại mở điện thoại ra trách bố mẹ mình gửi thiếu 200, anh tin tưởng không đếm mà chơi rút lại mấy tờ.

Quả thật lần đầu tiên mình yêu mà gặp người như thế này, mình có lời khuyên cho mọi người khi yêu đừng nên thử lòng nhau nhé không là toang hẳn".

Thế nhưng, điều bất ngờ bên dưới chia sẻ này hầu như mọi người đều nhắm vào cô gái. Qua chia sẻ, dân mạng cho rằng cách nhìn nhận về con người cũng như tình yêu của cô có vấn đề:

- Yêu 1 năm mà anh ấy chưa đánh mình cái nào cả là cái khái niệm tình yêu gì vậy chị em, sao nó ở cái tầm mơ hồ quá vậy

- "Yêu nhau một năm mà anh ý chưa đánh mình cái nào", tình yêu chân thành là không đánh cái nào à?

- Yêu hẳn được 1 năm mà chưa đánh mình cái nào cả. Sợ thế.

- Hẳn là yêu nhau 1 năm không đánh cái nào, thế trước đây yêu thằng nào cũng bị nó tẩn cho à?...

Dân tình ngán ngẩm trước câu chuyện của cô gái.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới