TRẺ » Đời sống trẻ

Huấn luyện viên người Hàn Quốc cao 1m76 ngọt ngào, quyến rũ và đôi chân dài miên man quá đã mắt

Thứ hai, 19/04/2021 14:15

Nhắc đến mỹ nhân xứ Hàn, nhiều người nghĩ về các thành viên nhóm nhạc nữ, ai cũng eo thon chân tre, nụ cười dễ thương.

Tuy nhiên, đường phố Hàn Quốc cũng có vô số mỹ nhân, thậm chí còn có nhiều mỹ nhân xinh đẹp với thân hình chuẩn và gương mặt hút hồn. Chẳng trách mà rất nhiều du khách chọn đi du lịch Hàn Quốc.

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một người đẹp Hàn Quốc, cô ấy tên là jinuary, có thân hình cực kỳ nóng bỏng, khuôn mặt thiên thần và thân hình đẹp tuyệt đẹp.

Jinuary cao 176 cm, sở hữu một cặp chân dài miên man. Cô ấy trông ngọt ngào và có một thân hình vô cùng gợi cảm. Đường gương mặt nét tinh tế, phần hông quả đào hấp dẫn, cộng với vòng eo thon thả, có thể nói, vóc dáng chuẩn như vậy là điều mà cô gái nào cũng mong muốn có được, nhất là cặp chân dài miên man, chàng trai nào khi nhìn thấy cũng bị 'mê mệt'.

Jinuary là một huấn luyện viên thể dục, cô ấy yêu thích thể dục và đến phòng tập thể dục mỗi ngày để rèn luyện sức khỏe. Mỗi lần tập thể dục mất gần 3 tiếng đồng hồ. Điều này cho thấy cô thực sự yêu thích việc tập luyện. Sau thời gian dài tập thể hình, vóc dáng của cô ấy luôn được giữ ở trạng thái tốt nhất, trông cô ấy rất phong độ và tự tin bước đi.

Ngoài tập thể dục, cô còn thích đăng tải những bức ảnh xinh đẹp của mình lên mạng xã hội, mỗi khi cô đăng ảnh lên là ai cũng thích, rất nhiều người đã trở thành fan trung thành của cô, ngày nào cô cũng vào mạng xã hội để chia sẻ ảnh, ai lại không thích một người phụ nữ xinh đẹp với đôi chân dài miên man như vậy?

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới