TRẺ » Đời sống trẻ

Hủy hoại bản thân, gia đình bất hòa vì phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 04/11/2015 10:32

Cô gái đến từ Anh có tên Lisa đã bị thủng một lỗ rất lớn trên môi và khiến gia đình luôn căng thẳng chỉ vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Một cô gái đến từ Anh đã chi ra 43.000 Bảng Anh (khoảng gần 1,5 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ. Điều đáng nói là cô gái này đang phải chịu hậu quả nặng nề khi trên môi xuất hiện một lỗ thủng khá lớn do chất độn.

Lisa đã bị thủng một lỗ trên môi vì phẫu thuật thẩm mỹ

Lisa Hind, 30 tuổi đã chi ra khoảng 450 Bảng Anh (khoảng 15,5 triệu đồng) mỗi tháng để tiêm chất độn vào môi từ năm 2007. Đồng thời, cô cũng thường xuyên chăm sóc tóc, móng tay và các bộ phận khác trên cơ thể. Tuy vậy, cô gái đến từ Warrington, Cheshire (Anh) này đang phải chịu những hậu quả khủng khiếp. Môi của cô xuất hiện một lỗ thủng rất lớn và các bác sĩ đang rất khó khăn để xử lý lỗ thủng này.

Gần như chắc chắn môi của Lisa sẽ có một vết sẹo vĩnh viễn do đã tiêm quá nhiều chất độn

Lisa đã tiêm chất độn vào môi trong vòng hơn 8 năm. Hiện giờ, cô sẽ phải chờ đợi để lấy chất độn ra và các bác sĩ nói rằng môi của Lisa rất có thể sẽ bị một vết sẹo vĩnh viễn. Sau vụ việc này, Lisa đã thề không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ nữa. Đồng thời, cô cũng thừa nhận rằng phẫu thuật thẩm mỹ đã hủy hoại cuộc hôn nhân của mình.

Lisa cho biết: 'Tôi bị ám ảnh bởi phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi bị nghiện tiêm chất độn vào cơ thể và giờ đây môi của tôi sẽ có thể sẽ bị sẹo vĩnh viễn. Tôi muốn nói ra để những người phụ nữ khác không mắc phải những trường hợp tương tự'.

Chồng của Lisa là Steve đang làm một tài xế lái xe bus. Anh đã phải làm việc thêm giờ và vay mượn thêm khoảng 20.000 Bảng Anh (khoảng 688 triệu đồng) để vợ mình phẫu thuật thẩm mỹ. Steve nói: 'Phẫu thuật thẩm mỹ gần như phá hủy cuộc hôn nhân của chúng tôi. Mối quan hệ của chúng tôi đã tốt hơn rất nhiều kể từ khi Lisa tuyên bố sẽ bỏ phẫu thuật thẩm mỹ'.

Tổng chi phí cho phẫu thuật thẩm mỹ của Lisa lên tới con số 43.000 Bảng Anh (khoảng 1,5 tỷ đồng)

Lisa gặp Steve vào năm 2007. Hai người nhanh chóng yêu nhau nhưng Lisa chỉ đồng ý kết hôn nếu Steve trả các chi phí phẫu thật thẩm mỹ để cô giống như thần tượng Katie Price của mình. Cặp đôi đã vẽ lên một thỏa thuận trong đó Steve đồng ý trả cho Lisa toàn bộ chi phí phẫu thuật và chăm sóc tóc, móng tay, môi...

Steve cho biết: 'Tôi yêu Lisa, tôi đã làm thêm giờ điên cuồng. Đôi khi tôi phải làm tới 70h mỗi tuần để Lisa có tiền phẫu thuật thẩm mỹ. Có thời điểm tôi đã lái xe đưa vợ đến Wigan để Lisa tiêm chất độn vào cơ thể. Áp lực từ các chi phí phẫu thuật thẩm mỹ hủy hoại mối quan hệ của chúng tôi. Cả 2 gần như không dành bất kỳ thời gian nào để yêu thương nhau'. Những bất đồng về phẫu thuật thẩm mỹ khiến mối quan hệ của 2 vợ chồng rạn nứt và những cuộc tranh cãi nãy lửa thường xuyên xảy ra. Lisa thừa nhận: 'Việc tôi chi quá nhiều tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ khiến mối quan hệ vợ chồng trở nên rất căng thẳng'.

Việc phẫu thuật thẩm mỹ quá mức khiến mối quan hệ của Lisa và chồng trở nên căng thẳng

Sau tất cả những điều xảy ra với mình, Lisa đã bỏ việc phẫu thuật thẩm mỹ. Mối quan hệ giữa cô và Steve cũng đã tốt trở lại kể từ khi Lisa nhận ra sai lầm của mình. Cô nói: 'Tôi muốn khuyến khích phụ nữ trẻ nói không với phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi đã bị ám ảnh với sự nổi tiếng và những ảo vọng. Tôi không nhận ra rằng chỉ cần thoải mái với nhan sắc của bản thân là đủ'.

Khi Lisa ngừng phẫu thuật thẩm mỹ, mối quan hệ của 2 vợ chồng đã trở nên tốt đẹp

Lisa cho biết thêm: 'Các cô gái dường như không biết được những hậu quả về lâu dài mà chất độn gây ra với cơ thể mình. Khi còn quá trẻ, tôi đã điên cuồng phẫu thuật mà không nhận thức về những rủi ro đến với mình. Khi kết thúc việc phẫu thuật thẩm mỹ, tôi thực sự cảm nhận được hạnh phúc gia đình. Steve đã có một người vợ thật sự chứ không phải là một con búp bê nữa. Chúng tôi muốn có con sớm. Tôi sẽ dạy con rằng phẫu thuật thẩm mỹ không phải là lựa chọn tốt nhất để trở nên xinh đẹp hơn'.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)