TRẺ » Đời sống trẻ

Huy Toàn đăng ảnh nét căng của vợ chồng Công Phượng khi dự hôn lễ và gửi lời cám ơn đến mọi người

Thứ tư, 22/06/2022 21:33

Trong số những bức ảnh cưới do cầu thủ Huy Toàn đăng tải, khoảnh khắc chụp cùng vợ chồng Công Phượng gây chú ý nhiều nhất.

Ngày 19/6 vừa qua, cầu thủ Huy Toàn và bà xã Giáng Quỳnh đã tổ chức hôn lễ tại thành phố Đà Nẵng. Tiệc cưới của Huy Toàn có sự góp mặt của nhiều cầu thủ nổi tiếng và bà xã như: vợ chồng Công Phượng, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, vệ chồng tiền vệ Trần Phi Sơn,...

Vợ chồng Công Phượng dự đám cưới Huy Toàn. Nhan sắc của Viên Minh được khen xinh, sang chẳng kém nhân vật chính của buổi tiệc.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới Huy Toàn.

Sau khi hôn lễ diễn ra tốt đẹp, nam cầu thủ đến giờ mới có thời gian gửi lời cám ơn đến mọi người: "Đến hôm nay mới thực sự có thời gian ngồi xuống viết về cảm xúc cho ngày cưới của vợ chồng em.

Toàn và Quỳnh xin chân thành cám ơn gia đình, anh chị em, bạn bè đã dành thời gian đến dự tiệc cưới , cũng như gởi những lời chúc mừng và dành nhiều tình cảm cho tụi em. Sự có mặt của mọi người là niềm vinh hạnh rất lớn. Tụi em sẽ không thể có một ngày vui trọn vẹn và ý nghĩa, nếu không có sự góp mặt của tất cả mọi người. Một lần nữa cám ơn mọi người rất nhiều.

Bên cạnh đó, để có được một buổi tiệc hoàn hảo và thành công, Toàn và Quỳnh cũng xin được cám ơn các đơn vị cưới đã đồng hành để hỗ trợ cho tụi em trong thời gian vừa qua, giúp tụi em có được một ngày cưới như mong đợi, thật nhiều cảm xúc và đáng nhớ....

Quả thật, chính từ sự hỗ trợ của gia đình cùng tất cả mọi người đã giúp hai vợ chồng em có một ngày cưới trọn vẹn và ý nghĩa. Không biết bao nhiêu lời cám ơn cho đủ vì những tình yêu thương của tất cả mọi người đã dành cho hai đứa em, nhưng một lần nữa hai vợ chồng em xin được gửi lời cám ơn chân thành nhất. Và tụi em sẽ sống thật hạnh phúc để không phụ những tình cảm mà tất cả mọi người đã dành cho gia đình nhỏ của Toàn & Quỳnh".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới