TRẺ » Đời sống trẻ

Huyền Thoại chính thức lên tiếng chuyện soái ca quản lý villa 12 tỷ bị tố nói dối về chuyện tình cảm

Thứ bảy, 06/06/2020 21:43

Nữ chính Huyền Thoại trong tập 4 chương trình 'Người ấy là ai' đã chính thức lên tiếng về việc Ngọc Anh - soái ca quản lý villa 12 tỷ bị tố nói dối về chuyện tình cảm.

Liên quan tới scandal nam chính trong tập 4 chương trình "Người ấy là ai" bị đồn có người yêu 5 tháng nhưng vẫn tham gia show hẹn hò, sau Ngọc Anh đến lượt nữ chính Huyền Thoại cũng đã lên tiếng về sự việc.

Ngọc Anh - Huyền Thoại trong và sau chương trình "Người ấy là ai".

Cô nàng tỏ ra rất bất ngờ khi biết tin Ngọc Anh đã có người yêu nhưng vẫn tham gia chương trình: "Tôi không biết chuyện tình cảm của Ngọc Anh. Hai đứa xác định chỉ là bạn nên tôi cũng không muốn tò mò hay can thiệp sâu vào chuyện của người khác".

Cô còn chia sẻ thêm: "Khi xảy ra lùm xùm, Ngọc Anh chủ động liên lạc để xin lỗi tôi về những việc không đáng có gây ảnh hưởng đến tôi. Hiện tại, tôi nghĩ Ngọc Anh sẽ cho mọi người câu trả lời đúng nhất về mối quan hệ của bạn ấy với bạn nữ kia".

Cô gái có nickname S. thân mật với Ngọc Anh.

Trước đó, Ngọc Anh cũng đã lên tiếng về vụ việc: "Mình thật sự xin lỗi vì đã để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến chương trình Người ấy là ai và những người xung quanh.

Mình biết mọi người cũng sẽ không có thời gian để nghe câu chuyện của mình, nhưng mình mong mọi người thông cảm, mình thành thật không lừa dối bất kỳ ai. Trong lúc tham gia chương trình mình đang không trong bất kỳ mối quan hệ nào. Mình xin lỗi khán giả, xin lỗi chương trình, xin lỗi mọi người".

Ngọc Anh lên tiếng xin lỗi mọi người.

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới