TRẺ » Đời sống trẻ

Kể về bạn trai lương 14 triệu nhưng tặng quà đỗ đại học chỉ hơn 200 nghìn, cô gái nhận loạt bình luận phũ

Thứ bảy, 10/10/2020 12:00

Chê bạn trai lương hơn 14 triệu mà mua tặng bộ quần áo có hơn 200 nghìn, cô gái bị dân mạng chỉ trích.

Khi yêu, phần đa đều muốn dành những điều tốt nhất cho người ấy. Ngoài những món quà tinh thần, lời mật ngọt nhiều người không tiếc chi tiền triệu, hoặc thậm chí vài chục đến hàng trăm triệu tùy điều kiện để tặng người yêu. Cũng vì giá trị quà tặng quá lớn mà chia tay có không ít màn đòi quà bi hài.

Mới đây, một cô gái giận dỗi người yêu khi chàng tặng quà đỗ đại học chỉ là một bộ đồ có giá "bèo" hơn 200 nghìn. Hy vọng, bạn trai sẽ tặng món quà lớn, giá trị nên khi nhận được chỉ một bộ đồ, cô gái không khỏi thất vọng tràn trề.

Cô gái lên mạng hỏi: "Bạn trai đi làm lương 14 triệu, đỗ đại học chỉ tặng cho một bộ quần áo thì có phải ki bo không?"

"Em 2k2, bạn trai em sinh năm 98, anh vừa ra trường nhưng lại có một công việc rất ok. Anh làm từ lúc anh còn sinh viên năm 2 tới khi ra trường, anh làm về marketing, lương anh được 14 triệu. Em thấy thế là cao lắm rồi, bằng tuổi anh thì người ta còn đang chật vật với xin việc mà anh ấy lương đã được 14 triệu… Bình thường anh vẫn hay tặng quà em nhưng toàn đồ khoảng 200-300 nghìn thôi chứ không nhiều… Em đã nghi nghi là hơi ki bo.

Đợt vừa rồi trước khi biết điểm chuẩn vào trường, bạn trai em có hứa là nếu em đỗ thì sẽ mua quà tặng cho em. Em háo hức lắm, em nghĩ là sẽ một phần quà gì đó thật ý nghĩa. Nếu không ý nghĩa thì cũng giá trị lớn, thật đặc biệt, bất ngờ…vì đỗ đại học đâu phải dễ đâu, là bước ngoặt của cuộc đời học sinh mà.

Đúng như dự đoán, em đã đỗ và có thừa gần 1 điểm… Nói chung là cũng may và như đã hứa, anh ấy có mua quà tặng em nhưng anh chị biết tặng gì không ạ? Hôm kia đang ở phòng thì có một người ship hàng gọi…

- Bạn ơi xuống nhận hàng giúp mình với!

- Đồ gì vậy bạn.

- Mình không biết, có hàng ở S... gửi cho bạn, thanh toán hết rồi, bạn chỉ cần xuống lấy thôi!

- Vâng, thật bất ngờ và đặc biệt, anh ấy tặng em một bộ váy áo giá trị hẳn hơn 200 nghìn gì đó mua trên shop... trên S... (Không phải PR gì đâu, mọi người tự lên mà xem giá. Anh còn khoe là bộ quần áo này đẹp, giá lại còn rẻ nữa nên mua tặng em…).

(Ảnh minh họa)

Cảm giác của em lúc đấy thề là thấy "phèn" không chịu được luôn ý. Trong đầu nghĩ kiểu ô, bạn trai mình đi làm lương cao, mình đỗ đại học là cả một sự cố gắng, bước ngoặt trong cuộc đời mà tặng được một bộ đồ giá bèo vậy. Thật sự là không hiểu ý anh là gì, hay anh tiếc tiền với em. Nói tóm gọn lại là nó chẳng xứng đáng với những gì em cố gắng và em kì vọng.

Tự hỏi có phải anh ấy là một người sống ki bo không ạ? Đàn ông đàn ang tiếc vài triệu bạc mua một món quà có ý nghĩa tặng người yêu mà các anh giờ thế à. Lúc nào cũng khoe giỏi, lương cao nhưng lại tiếc tiền, ki bo? Lại còn "Sắp có khuyến mãi lớn để anh thức đêm săn thêm mã rồi tặng em thêm một bộ nữa nhé"… Cần lắm ý nhỉ? Những đồ ấy em tự mua được", cô nàng viết.

Sự đòi hỏi không giới hạn của cô gái bị nhiều người cho rằng được bạn trai chiều quá nên hư. Không trách chàng trai, nhiều dân mạng cho rằng cô gái có dấu hiệu muốn "đào mỏ":

- Lần sau phải đợi iPhone ra phiên bản mới hẵng thi đại học các em nhá. Quà là tặng để chúc mừng, chứ có phải điểm thi đại học để các em đào đâu. Đào vừa thôi không lại toàn đất đấy...

- Chủ thớt chắc người ta hạng sang chà neo các thứ chứ ba cái đồ quỷ này người đẹp thì người ta mặc lên nó tự nhiên đẹp, sang thôi. Chủ thớt phải mang đồ hiệu vợt lên hộ mới nổi chứ.

- Gặp tôi thì tôi sẽ tặng em một cái bra cho tấm lòng em cởi mở hơn...

Phần đa dân mạng cho rằng, cô gái có suy nghĩ quá thực dụng khi yêu.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới