Kênh YouTube Bà Tân Vlog thành lập vào tháng 2/2018, nhưng phải đến tháng 5/2019 mới chính thức hoạt động. Chỉ trong một thời gian ngắn, hiện tượng mạng lớn tuổi đã nhanh chóng rinh về nút bạc rồi đến nút vàng YouTube. Thu nhập của Bà Tân cũng vì đó mà tăng chóng mặt. Ở thời kì "đỉnh cao", mỗi video của Bà Tân thu cả chục triệu view, có thể kiếm cả tỷ đồng/tháng. Cùng với đó, kênh của mẹ Hưng Vlog cũng lọt Top 3 kênh YouTube tăng lượt đăng kí nhanh nhất thế giới trong vòng 24h.
Bà Tân Vlog trở thành hiện tượng mạng xã hội tại Việt Nam hơn 2 năm qua
Đã 2 năm kể từ ngày nổi đình đám khắp mạng xã hội, Bà Tân Vlog vẫn đều đều cho ra lò các sản phẩm. Tuy nhiên, lượt view mang về hiện tại không cao như ban đầu.
Tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube của Bà Tân có 4.16 triệu lượt đăng kí, tổng cộng 838,4 triệu view cho 322 video đã đăng tải (tính đến 21h ngày 4/8/2021). Dù vậy, số lượng người đăng ký, lượng view và doanh thu của người phụ nữ triệu view vẫn tăng trưởng đều qua 2 năm.
Về mặt doanh thu, ước tính mỗi tháng bà Tân có thể kiếm từ 3.000 - 48.700 USD (khoảng 68 triệu - 1,1 tỉ đồng). Như vây, trung bình mỗi năm bà có thể thu từ 36.500 - 584.800 USD (khoảng 837,6 triệu - 13,4 tỉ đồng).
Dù đã giảm sức hút và liên tục dính phốt sau hơn 2 năm nhưng kênh Bà Tân Vlog vẫn tăng trưởng đều và đạt thu nhập khủng
Dù những món ăn "siêu to khổng lồ" của Bà Tân Vlog liên tục bị bóc phốt nhưng số lượng người đăng ký, lượng view và doanh thu của người phụ nữ nhỏ bé vẫn khiến nhiều người ao ước, ngưỡng mộ.
Hiện, kênh Bà Tân Vlog vẫn đều đặn thực hiện các video với chủ đề quen thuộc. Lượng người xem và thích Bà Tân Vlog cũng giảm nhiều, nhất là sau hàng loạt phốt bị cư dân mạng bóc trong món ăn cũng như cách thức nấu ăn. Dẫu vậy sức hút mà Bà Tân Vlog đem lại vẫn rất lớn cùng nguồn thu nhập khủng giúp Bà Tân có cuộc sống thoải mái để theo đuổi đam mê làm YouTuber của mình.