TRẺ » Đời sống trẻ

Kết hôn 6 tháng làm gãy 3 cái giường, bố mẹ quyết định xây giường bê tông cho vợ chồng con trai

Thứ hai, 31/05/2021 13:14

Cô dâu mới ngại ngùng với cả nhà chồng khi làm gãy 3 cái giường trong vòng 6 tháng.

Khi kết hôn, nhiều cặp vợ chồng sẽ cùng nhau đi chọn kiểu giường tốt nhất để tránh bị gãy hoặc phát ra tiếng ồn vào buổi đêm. Tuy nhiên, cũng có cặp đôi sẽ dùng giường đã sẵn có.

Trên một diễn đàn, cô gái kể: "Có chị nào giống em không? Lấy chồng có 6 tháng mà gãy mất 3 cái giường, không hiểu tại giường họ làm gỗ đểu hay tại vợ chồng em mạnh nữa.

Cái đầu tiên là giường của bố mẹ chồng, hôm đó mới đám hỏi, 2 đứa mệt quá mới vào phòng bố mẹ chồng nằm, chưa làm gì nha, mới ôm nhau được một cái thì giường nó gãy luôn.

Cái thứ 2 là giường cưới, nhưng cái này chồng em nghi là gỗ đểu, chứ 2 vợ chồng mới ấy ấy được 2 phút là sập, báo hại chồng em bị đau lưng cả tháng, phải châm cứu mãi mới khỏi.

Cái thứ 3 là cái giường ở phòng dành cho khách đến chơi nghỉ lại. Hôm đó vợ chồng đổi gió sang đó nằm, thì bị sập, cả nhà nhìn vợ chồng em với ánh mắt ngao ngán.

Chồng em bị đau lưng nên bác sỹ bảo không nằm đệm, không tốt cho cột sống, nằm giường cứng, bố mẹ em quyết định xây giường bê tông cho vợ chồng em, chứ mẹ em bảo 2-3 bữa lại sập thế này có bữa chết oan. Mẹ chồng em bảo, xây giường rồi mà còn sập nữa là chịu luôn á, làm em rõ ngại các chị ạ".

Lấy nhau được 6 tháng, cặp vợ chồng làm gãy 3 cái giường.

Đọc xong câu chuyện, nhiều người bật cười bình luận: "Nằm đất cho chắc chứ thế kia tốn kém quá trời", "Thôi tôi chịu vợ chồng nhà này rồi", "Vậy khỏi giường, lót đệm ngủ", "Hợp vợ hợp chồng giường bê tông cũng sập", "Làm giường sắt ấy chị ơi, chứ giường bê tông tưởng tượng hơi ghê"....

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới