TRẺ » Đời sống trẻ

Khách phàn nàn trong ngao có đất, chủ quán tuyên bố: 'Những người kém hiểu biết như em, chị không quan tâm'

Thứ sáu, 10/03/2023 11:11

Thay vì xin lỗi thực khách vì bị phàn nàn trong ngao có đất, chị chủ quán thẳng thừng tuyên bố: "Chị nghe nhân viên nói rồi nhưng những người kém hiểu biết như em, chị không quan tâm".

Khi đi ăn uống, việc gặp sự cố khi thấy dị vật trong đồ ăn đã khiến nhiều người cảm thấy ám ảnh. Đa số đều phàn nàn với chủ quán, có những chủ quán sẽ xin lỗi khách, đền bù bằng món ăn hoặc giảm tiền. Tuy nhiên, có những người đáp trả lại khách khiến khách hàng bức xúc.

Mới đây, cô gái bóc phốt thái độ của chủ quán khi cô phàn nàn việc trong ngao có đất: "Chị nghe nhân viên nói rồi nhưng những người kém hiểu biết như em, chị không quan tâm!

Đấy là nguyên văn lời nói của chị chủ quán lẩu nướng C.H số... khi mình phản ánh rằng ngao quá nhiều đất và món ốc luộc nhưng bên trong con ốc lại có nước sốt đỏ sền sệt (như kiểu đổ đồ thừa vào luộc lại ạ).

Chả là hôm nay mình và em mình có đi ăn ốc tại quán Lẩu Nướng C.H. Mình có gọi ốc luộc, ngao, nem chua rán, khoai lang kén và dưa chuột.

Lúc ăn ngao hấp dứa thì mình thấy khá nhiều sạn, sau đó có 1 con có rất nhiều đất. Bát nước luộc khá đen. Mình gọi phục vụ thì em ấy bảo chắc là do bạn nhân viên rửa chưa kỹ. Xong đi thẳng luôn.

Kế đến ốc, mặc dù gọi ốc luộc nhưng bên trong một số con ốc có nước sốt sền sệt màu đỏ (giống như ốc xào ạ).

Đến lúc thanh toán, mình có phản ánh với chị chủ quán rằng: Ngao nhiều đất thì chị chủ quán bảo: Chị có nghe nhân viên nói rồi, và chị không quan tâm. Chị ấy bảo trong con ngao chuyện có cát là chuyện bình thường, em mua ngao luộc không biết à.

Mình có bảo mình ăn ở nhiều nơi rồi, nhưng nhiều đất như quán của chị em mới gặp lần đầu, đáng ra chị phải ngâm sạch thì ngao đâu nhiều đất như thế.

Và chị ấy bảo rằng: Với những người không hiểu biết và hay soi mói như em, chị không quan tâm.

Mình nói rằng, mình sẽ không bao giờ quay lại, thì chị ấy bảo: chị không cần khách như em và đừng bao giờ quay lại. Thực sự mình bị đứng hình mấy giây ạ, vừa bực mình vừa bất ngờ với thái độ phục vụ.

Chắc tại quán ngay trung tâm, gần chợ P.K nên không cần khách luôn. Một lần trải nghiệm và mãi mãi không quay lại".

Cô gái sốc khi trong ngao có đất. Khi phàn nàn với chủ quán, cô gái nhận được câu trả lời: "Chị nghe nhân viên nói rồi nhưng những người kém hiểu biết như em, chị không quan tâm".

Nhiều cư dân mạng cho rằng việc ngao có đất là sự cố có thể bỏ qua nếu chủ quán biết xin lỗi khách. Tuy nhiên, thái độ của người chủ quán này không tốt.

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)