TRẺ » Đời sống trẻ

'Biệt phủ' lộng lẫy như resort 5 sao của gia đình cô gái nhiễm Covid -19 số 17 tại Việt Nam

Thứ tư, 11/03/2020 14:18

Cô gái nhiễm Covid-19 - bệnh nhân thứ 17 của Việt Nam là một trong những Rich Kids. Gia đình cô gái này có một biệt phủ như resort 5 sao giữa Hải Phòng.

Dù nhiều ngày trôi qua nhưng tên tuổi và thông tin của bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 tại Việt Nam vẫn được cộng đồng mạng quan tâm. Đây cũng là ca nhiễm đầu tiên tại Hà Nội. Tính đến nay, Việt Nam đã có 35 ca nhiễm Covid-19, trong đó có rất nhiều người liên quan trực tiếp hoặc đi cùng chuyến bay với bệnh nhân thứ 17.

Có rất ít thông tin về gia thế của cô gái này. Song, cô gái này và chị gái được giới trẻ biết đến là những Rich Kids đình đám của Việt Nam. Theo như những hình ảnh được chia sẻ, gia đình bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 tại Việt Nam sở hữu biệt phủ nguy nga, đồ sộ ở Hải Phòng.

Căn biệt thự của gia đình bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19 khá rộng rãi, bên ngoài là hàng tường rào bằng đá kiên cố.

Hình ảnh cô gái bị nhiễm Covdi-19 ca thứ 17 tại Việt Nam check in trong biệt phủ lộng lẫy, xa hoa.

Khuôn viên nhà có khoảng sân cỏ xanh xanh mướt, rộng rãi và trong lành như những khu resort 5 sao. Bên trong ngôi nhà được thiết kế, bày trí hài hoà giữa nét hiện đại và cổ điển.

Bên cạnh cuộc sống sang chảnh, tiếng tăm của 2 chị em bị nhiễm Covid 19 trong làng thời trang quốc tế cũng không phải dạng vừa.

Hình ảnh sang chảnh của hai chị em nhiễm Covid 19.

Thu Trang (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới