TRẺ » Đời sống trẻ

Khám phá tổ ấm của 'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương, nơi cặp đôi lệch tuổi hay lui về

Thứ bảy, 15/04/2023 20:22

Khi sắp sang hè, vợ chồng Thu Sao và Hoa Cương thường hay về cơ ngơi gần núi của mình để nghỉ dưỡng.

Cách đây khoảng 5 năm, đám cưới của cặp đôi lệch tuổi "vợ 62 tuổi, chồng 26 tuổi" Thu Sao - Hoa Cương gây xôn xao. Dù vướng đồng thổi cho rằng Hoa Cương lấy Thu Sao chỉ vì tiền nhưng đến nay cặp đôi vẫn hạnh phúc.

Hiện tại, cả hai vẫn đối xử với nhau rất tình cảm, cuộc sống lãng mạn chẳng kém gì các cặp vợ chồng son. Đặc biệt chú rể trẻ Hoa Cương còn rất quan tâm đến vợ hơn tuổi của mình, anh không ngần ngại gọi cô bằng biệt danh thân mật.

Cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng: Thu Sao - Hoa Cương.

Gần mùa hè, cặp đôi cũng bật mí thêm về dự định trang trí cho "tổ ấm nhỏ" của mình. Hoa Cương cho biết: "Mùa hè ở bên bờ suối cạnh nhà là không gian vô cùng tuyệt vời, cùng bạn bè về nhà ăn uống trò chuyện sẽ rất thư giãn, mát mẻ”.

Lối nhỏ vào tổ ấm của cặp đôi.

Không gian sống hiện tại của Thu Sao - Hoa Cương đã được trồng nhiều cây, hoa là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

Ngoài "lâu đài tình ái" này, cặp đôi còn có một ngôi nhà mặt phố ở Cao Bằng. So với căn hộ tiện nghi bằng gỗ của vợ chồng Thu Sao, căn nhà của bố mẹ Hoa Cương cũ kỹ hơn rất nhiều. Nhà chồng cô Thu Sao chỉ cải tiến hơn ngôi nhà hàng xóm bên cạnh là phần sàn được làm bằng sắt. Trước đây, khi khoe nhà mới cô Thu Sao từng nhận được lời khuyên của một dân mạng rằng nên xây nhà cho bố mẹ Hoa Cương trước vì họ hiền lành và cũng sống trong không gian chẳng được rộng rãi. Nhưng trước lời góp ý này, cô Thu Sao giữ thái độ im lặng.

Mặc lời xì xào, hiện tại Thu Sao - Hoa Cương vẫn đang rất hạnh phúc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)