TRẺ » Đời sống trẻ

Khán giả phẫn nộ trước màn bình luận vô duyên của BTV Quốc Khánh về sai lầm của Bùi Tiến Dũng

Chủ nhật, 01/12/2019 23:07

Không chỉ có những lời chê bai, hành động giả vờ gọi điện cho Đặng Văn Lâm khi nói về sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng khiến BTV Quốc Khánh nhận nhiều chỉ trích.

Tối 1/12, U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Indonesia với tỷ số 2-1 vô cùng kịch tính. Phải chờ đến những phút bù giờ, HLV Park Hang-seo mới được hưởng niềm vui chiến thắng khi Hoàng Đức sút xa tuyệt đẹp giúp dàn chiến binh sao vàng vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, trận đấu đã có thể dễ dàng hơn với U22 Việt Nam nếu thủ thành Bùi Tiến Dũng không mắc sai lầm sơ đẳng dẫn đến bàn thua đầu tiên của anh tại SEA Games 30.

Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm sơ đẳng dẫn đến bàn thua đầu tiên của anh tại SEA Games 30

Trong phần bình luận sau trận đấu, BTV Quốc Khánh đã nhắc đến sai lầm này của thủ môn Bùi Tiến Dũng bằng cách... giả vờ gọi điện cho Đặng Văn Lâm. Cụ thể, Quốc Khánh nói: "Alo, Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần người".

Hành động này của nam BTV nhận nhiều chỉ trích, bị đông đảo khán giả cho rằng vô duyên. Bùi Tiến Dũng đúng là đã mắc sai lầm nhưng cũng không nên nói thế, bởi hành động này có thể làm tinh thần thi đấu của thủ thành quê Thanh Hóa bị xao nhãng.

Màn bình luận sau trận đấu của BTV Quốc Khánh bị cho là vô duyên

Quốc Khánh sinh năm 1979. Sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, anh đầu quân cho VTV trong vai trò biên dịch, MC/BTV mảng thể thao. Những chương trình anh từng làm như "Thể thao 24/7", "Ấn tượng thể thao 7 ngày", "24h chuyển động".

Trong sự nghiệp làm báo hình, Quốc Khánh chưa từng gặp sự cố đáng tiếc nào. Anh cũng được khán giả và các đồng nghiệp nhận xét là BTV đáp ứng tiêu chuẩn về kiến thức nghề nghiệp cũng như ngoại hình và phong cách dẫn chương trình.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới