TRẺ » Đời sống trẻ

Khi bạn lên đồ để đi chơi Halloween mà bố mẹ lại bắt ngồi trông quán

Thứ ba, 29/10/2019 14:50

Mới đây, hình ảnh một chị gái bán hàng tạp hóa đã khiến nhiều người phải ôm bụng cười lăn lộn. Chưa biết chị gái này ngồi bán hàng thật hay chỉ chụp ảnh cho vui, thế nhưng bộ trang phục ấn tượng này đã trở thành ý tưởng hay ho cho dịp Halloween này.

Ngày 29/10, cộng đồng mạng đã có dịp xả stress vô cùng đã mắt với loạt ảnh cực chất, cực ấn tượng của một chị gái bán hàng tạp hóa. Theo người chia sẻ hình ảnh kể lại thì đang đi chợ thì gặp chị, nhưng cư dân mạng lại đồn đoán "chắc là chụp ảnh cho vui thôi", nhưng dù sao những hình ảnh cực hài hước và ấn tượng của chị gái kể trên cũng rất đáng ghi nhận về độ sáng tạo và giải trí.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, chị gái nổi bật trong gian hàng tạp hóa với 2 bộ trang phục cực ấn tượng và bắt mắt, 1 bộ theo phong cách cổ trang, một bộ lại có hơi hướng quyến rũ, hiện đại.

Đặc biệt ấn tượng nhất đó chính là kiểu tóc vấn cao cầu kỳ như mỹ nhân phim Diên Hy Công Lược cùng cách trang điểm khiến ai nhìn vào cũng phải bật cười.

Chưa biết, nữ chính này ngồi bán hàng thật hay chỉ chụp ảnh cho vui, thế nhưng đây có lẽ cũng là 1 ý tưởng không tồi cho những ai muốn hóa trang Halloween hoặc kịch bản đã cuối tháng mà vẫn chưa đủ KPI bán hàng!

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh này khiến ai nấy đều phải cười lăn lộn trước màn hóa trang và thần thái ấn tượng của nữ chính trong ảnh.

"Khi bạn đã lên đồ để đi chơi Halloween nhưng mẹ lại bắt ngồi bán gạo"; "Khi bạn ước mơ làm diễn viên mà ba mẹ lại bắt đi bán tạp hóa"; "Đúng kiểu cuối tháng mà chưa đủ KPI bán hàng nên phải cố!!!"; "Bán hàng mùa Haloween là phải chất như vậy",... là những bình luận từ cộng đồng mạng.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới