TRẺ » Đời sống trẻ

Khi các chàng trai Việt lụa là 'áo yếm hoa sen'

Thứ năm, 05/06/2014 08:33

Không thua gì phái nữ, những bức ảnh chàng trai Việt “diện” yếm đào bên đồng sen đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của phần đông cư dân mạng.

Dạo gần đây trên các diễn đàn nhiếp ảnh rộ lên phong trào chụp mẫu nữ trẻ trung, xinh xắn mặc chiếc áo yếm với khung cảnh cánh đồng sen đậm chất dân tộc. Ngày càng nhiều bộ ảnh na ná nhau ra đời khiến chủ đề này bị “loãng” và không nhận được nhiều sự quan tâm như trước.

Tuy nhiên, khi phong trào chụp ảnh này dần thoái trào thì cộng đồng mạng được một phen “ngã ngửa”với bức ảnh yếm đào bên hoa sen nhưng lần này người mặc yếm lại là một nam thanh niên. Dù “công nghệ” có thể đem lại cho cánh mày râu làn da trắng, môi đỏ như các chị em nhưng bù lại cơ thể nam giới thường thô và cứng hơn phụ nữ.Nhờ yếu tố lạ và độc này mà bộ ảnh đã thu hút mọi sự chú ý và được lan truyền khắp các trang mạng xã hội.

Các nhân vật chính trong bức ảnh đều cho biết mình chỉ hi sinh vì nghệ thuật với mục đích vui là chính. Hầu hết người xem đều dành những lời bình luận hài hước cho các bức ảnh kì lạ này song cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây là một trò đùa phản cảm.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới