TRẺ » Đời sống trẻ

Khi một đôi vợ chồng mới cưới ở Hà Châu, Quảng Tây làm lễ thành hôn, đã xảy ra cảnh tượng 'cười nghiêng ngả'

Thứ tư, 15/12/2021 08:26

Cảnh tượng hài hước đã diễn ra trong một lễ cưới ấm cúng, vui vẻ của đôi vợ chồng trẻ, ai nấy thấy được hình ảnh này đều không khỏi bật cười.

Mới đây, Hà Châu, Quảng Tây, đã xuất hiện một cảnh tượng cười ra nước mắt. Trong một đám cưới được tổ chức ở vùng quê địa phương, một cặp đôi, với sự chúc phúc của họ hàng và bạn bè, sắp bước vào nhà làm lễ gia tiên. Theo phong tục địa phương, hai người họ phải cúi chào mọi người ở nhà, đây vốn là một chuyện trọng đại của một đời người nên mọi khâu chuẩn bị, thực hiện phải được sắp xếp, tính toán khá cẩn thận, chỉn chu. Tuy nhiên, ngay khi hai người quỳ gối xuống thì một cảnh tượng bất ngờ đã xuất hiện.

Đôi vợ chồng trẻ đang quỳ gối trên mặt đất, thực hiện ba lần cúi đầu, tuy nhiên khi vừa cúi đầu được lần đầu tiên thì một chú chó lớn màu vàng đã lao thẳng đến phía họ, tỏ ra rất vui mừng và vui vẻ “đón nhận” những cái cúi đầu của đôi vợ chồng trẻ.

Thậm chí chú chó tinh nghịch này còn tiến lại gần như muốn nói với đôi vợ chồng trẻ rằng: “Thôi, đủ rồi đấy, miễn lễ”. Hành động này khiến tất cả mọi người trong phòng phải bật cười.

Một người phụ nữ đứng ở bên cạnh thấy vậy, không thể chịu được nữa nên dù rất buồn cười những vẫn dành tặng cho chú chó một cái bạt tai khiến chú chó sợ hãi, vội vàng bỏ đi.

Cảnh tượng vui nhộn và hài hước này tình cờ được một người bạn ghi lại bằng điện thoại, sau khi được đăng tải lên mạng xã hội nó đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Đa số mọi người đều rất thích thú với hình ảnh này, một số còn hài hước cho rằng có vẻ chú chó đã hiểu rằng mình sắp bị “mất chỗ” trong lòng cậu chủ, nên muốn tranh thủ tạo sự chú ý.

Ngoài ra, theo phong thủy, sự xuất hiện của chú chó trong hôn lễ có thể tượng trưng cho cuộc sống sung túc của họ trong tương lai.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới