TRẺ » Đời sống trẻ

Khi nàng "khóa môi" dở tệ

Thứ năm, 12/07/2012 08:26

Nụ hôn là một trong những thao tác mê hồn trong phòng the. Thế nhưng, phải làm sao nếu nàng là một kẻ hôn dở tệ?

Cũng giống như dấu vân tay, nụ hôn là một nét độc đáo và riêng biệt của mỗi người. Một số tuyệt vời đến nỗi khiến bạn cảm thấy choáng váng, nhưng cũng có những nụ hôn dễ bị quên lãng, cuối cùng là những nụ hôn mà bạn mong ước mình không bao giờ có. Bạn làm thế nào để cải tạo một kẻ hôn dở tệ?

Đầu tiên, hãy tự kiểm tra trình độ hôn của bạn trước. Có phải bạn đã quá hung hăng, ép chặt mặt nàng và khiến cổ và lưng của nàng phải uốn cong một cách không thoải mái? Còn nếu bạn nghĩ rằng kỹ thuật hôn của bạn đã khá là ổn thì hãy tự hỏi xem bạn mong muốn gì ở cô gái của bạn.

Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, hãy chậm rãi và tỏ ra dịu dàng hơn khi hôn nàng. Thử hôn nàng ở các nhịp độ khác nhau và làm người “chỉ huy” dẫn lối cho nàng. Hãy bảo nàng giữ nguyên tư thế trong khi bạn hôn nàng theo cách mà bạn muốn được hôn.

Và ngược lại, hưởng ứng nàng hôn theo cách mà nàng muốn. Đây không phải là một vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên, hai người cũng cần phải trò chuyện hay tâm sự với nhau để cùng tìm cách khắc phục. Hãy vui vẻ và thoải mái, bởi miễn là bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái, nàng cũng sẽ muốn tham gia vào “trò chơi” cùng bạn.

xinhxinh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới