TRẺ » Đời sống trẻ

Khi yêu, chớ dại ‘quay phim’

Thứ sáu, 31/08/2012 09:31

Vì bạn có thể dính phải hàng loạt rắc rối khó gọi tên từ hành động có phần “hư hỏng” này đấy.

Có nhiều lý do khiến teen dùng điện thoại, máy ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu của mình, thậm chí cả những cảnh nóng. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn tin rằng mình bảo mật clip nhạy cảm ấy rất tốt, thì cũng không dám chắc vào một ngày đẹp trời, nó không bị tuồn ra ngoài bởi một sự cố bất khả kháng nào đó.

"Cái kim" không phải lúc nào cũng có thể nằm trong bọc

Rất nhiều khi, do bị cắt ngang bởi một việc nào đấy, bạn quên tắt clip nóng mình đang coi hoặc vô tình cho ai đó mượn điện thoại, máy ảnh có chứa clip nhạy cảm. Điều này sẽ tố cáo bạn là một kẻ xấu xa khi bị phát hiện. Và lúc này, bạn chỉ còn biết thầm trách cái sự bất cẩn của mình mà thôi. Như trường hợp của anh chàng T. Duy (20 tuổi, ĐH Hồng Bàng). 

Số là trong một lần cao hứng, Duy đã chủ động quay clip 3X giữa mình và bạn gái. Ban đầu, người yêu Duy không đồng ý, nhưng do cậu hứa chắc như đinh đóng cột là sẽ không có ai biết được bí mật này, nên cuối cùng cô nàng cũng xuôi theo. Để chắc ăn, Duy còn set up chế độ mật khẩu điện thoại. Thế rồi, một hôm đang ngồi trong phòng xem lại clip thì cậu bạn rủ đi tập gym. Vội vàng đi giày, đeo găng, nên Duy quên béng việc mình cần làm là tắt cái clip kia đi. Đến khi về nhà, anh chàng sực nhớ ra, thì điện thoại đã yên vị ở một nơi khác. Nhưng may mắn là hôm đó, chị gái Duy vào phòng và tình cờ xem được nên chỉ nhỏ nhẹ khuyên em chứ không thì...

Ảnh minh họa

Nguy cơ nổi tiếng "bất đắc dĩ"

Anh chàng Việt Phương (18 tuổi, Hà Nội) cũng bị một phen ú tim với clip nhạy cảm của mình. Cậu nói với vẻ đầy thành thật: “Chiếc Galaxy mình mới mua cách đây chưa lâu bỗng dưng gặp trục trặc nên phải đem ra quán nhờ thợ sửa. Khổ nỗi là hôm sau, mình mới nhớ ra là folder có clip của mình và bạn gái chưa kịp xóa. Vì sợ bị phát tán, nên mình lấy cớ là cần tìm lại bài tập trong máy và vội vàng xóa hết chúng. Tuy nhiên, đến bây giờ mình cũng không dám chắc là người ta có xem và kịp lưu vào máy clip nhạy cảm của mình hay không? Nếu lỡ một ngày nào đó, clip ấy bỗng dưng xuất hiện trên mạng thì chắc cả hai không còn đường sống mất”.

Thực tế, có đến 80% clip nóng bị tuồn ra ngoài bắt nguồn từ sự cố tương tự này. Và một khi hình ảnh của bạn xuất hiện đầy trên web thì chẳng còn cơ may nào có thể cữu vãn. Điều khó khăn nữa là không dễ để bạn xác minh được kẻ chủ mưu, chơi xỏ mình là ai.

Ảnh minh họa

Níu kéo người tình bằng chiêu dọa tung clip nóng

Trường hợp của cô nàng D. M (17 tuổi, Hà Nội) thì hơi khác một tẹo. Chỉ vì quá yêu và không muốn làm bạn trai cụt hứng, nên M đã đồng ý để  V quay cảnh cả hai đang “vui vẻ” với nhau. Sau đó vì lý do không hợp nên cô bạn đã chủ động chia tay. Những tưởng V sẽ thoải mái để M ra đi, nhưng ai dè anh ta lại dở giọng đe dọa: Nếu M không quay lại thì anh ta sẽ phát tán những clip đó lên mạng. Sốc nặng trước lời đe dọa của người yêu, M trầm cảm một thời gian dài. Cuối cùng không thể chịu nổi việc anh ta liên tục dội bom tin nhắn, cô đành nộp cho kẻ bội bạc kia một khoản tiền, coi như cái giá mình phải trả khi trao tình yêu không đúng chỗ…

Thật khó đảm bảo rằng những clip nóng ấy không bị sử dụng như một vũ khí đe dọa tinh thần bạn, nhất là khi tình cảm chẳng “ngọt lành” như trước. Tuy nhiên, không có lý do gì bạn nghe theo những điều kiện của con người bội bạc kia. Hãy để luật pháp can thiệp vì đây là hành động có thể bị truy tố trước pháp luật với tội danh lăng nhục người khác và truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Tiin.vn