TRẺ » Đời sống trẻ

Khoái dòm... ngực giả của nàng hàng xóm

Thứ tư, 11/07/2012 16:25

Chị Thủy đau khổ khi chồng tuyên bố thèm được chạm vào ngực giả của cô hàng xóm.

Bực mình vì chồng dê

Người phụ nữ khác nếu nhìn vào hoàn cảnh sống của chị Quyên (Trung Hòa, Nhân Chính - Hà Nội)đều thấy chị “ăn trắng mặc trơn”, cả ngày chỉ đến spa làm đẹp, một bước lên xe chồng đỡ tay, xuống xe chồng mở cửa. Được chồng chiều, cưng nựng, muốn gì được nấy... sướng như một bà hoàng, đó là tất tật những gì hàng xóm xung quanh khu phố bàn tán về cuộc sống vợ chồng chị.

Rồi mọi thứ đảo lộn khi chung cư tầng nhà chị có vợ chồng hàng xóm mới chuyển đến.

Chị Quyên khá ấn tượng với ông chồng nhà này, anh ta tên Hoàn, cao to, đẹp trai, có nét hơi Tây Tây thế nhưng cô vợ lại nhỏ xíu, gày đét, chẳng có sức sống.

Một hôm, bỗng dưng ngực cô hàng xóm tên Trinh bỗng "nở ra" bất thường. Ban đầu chị chẳng để ý, cứ đi làm về là nhà anh chị lại đóng cửa cài then, chẳng giao du nhiều với hàng xóm.

Đến khi hàng xóm mách, chị mới biết chồng mình có tình ý với ả ngực giả (Ảnh minh họa)

Đến khi đi chợ, nghe mấy bà hàng xóm xì xào "Can Lộ Lộ của Việt Nam tên là Trinh - bơm ngực lộ cả sẹo, chị biết chửa?". Lúc này, chị mới "Ớ". Thảo nào, mấy hôm nay, anh Long chồng chị có nhiều biểu hiện bất thường. Anh về nhà sớm hơn mọi ngày, hay ra hành lang chung cư với lý do hút thuốc, giao lưu anh em hàng xóm.

Không khó, ngay hôm sau, chị bắt quả tang anh đang đắm đuối đứng nhìn nàng hàng xóm ngực to đi đổ rác.

Có hôm, đi làm về, chị thấy chồng đang mải miết kiễng chân chới với ngó vào nhà ả ngực to mà không hay biết vợ về nhà. “Bóng gió ghen tuông thì anh bảo tôi suy luận vớ vẩn, thế nhưng nhìn ánh mắt rồi thái độ lúng túng khi bị vợ bắt gặp thì tôi biết cớ sự đã rõ mười mươi”, chị buồn rầu nói.

Hôm ấy, khi đang mang đồ ăn đêm lên phòng cho chồng, chị hụt hẫng đau khổ khi thấy chồng đang “chém gió” qua điện thoại với mấy lão hàng xóm: “Ôi, hôm đầu nhìn em ý xấu như ma lem nhưng tiền vào có khác, ngực vào càng khác. Ngày nào không được dòm ngực em ý thì tôi chẳng ngủ ngon. Mà không hiểu chạm vào cái ‘đám silicon’ đó cảm giác như thế nào ta?” Rồi lão ta cười sằng sặc với bạn.

Thấy vợ đẩy cửa đi vào, mặt như đâm lê. Anh chồng dập vội máy.

Trong khi chồng chị Quyên chỉ dám “thòm thèm” thì chồng chị Thủy (Linh Đàm - Hà Nội) lại khiến vợ phải lao đao.

Chuyện là từ ngày có nàng hàng xóm đẹp như hoa hậu, nổi bần bật với khoản ngực khủng, mông cong, cả khu dân cư được phen lác mắt ngắm người đẹp mỗi ngày. Rồi mãi mọi người mới biết đó là đồ giả khi cứ một thời gian “cái đó” cứ xẹp xuống, trồi lên một cách bất thường. Hóa ra nàng ta đi “bảo trì” định kỳ.

Giả thì giả, nàng ta không chỉ làm đám đàn ông trong dãy nhà này “say như điếu đổ” mà anh Phan - chồng chị Thủy hễ không ở nhà thì thôi còn khi về đến nhà thể nào cũng “tót” sang phòng bên, hàn huyên, “buôn bán” đủ thứ chuyện.

Ban đầu chị Thủy kệ vì nghĩ "đàn ông ai chẳng vậy, đến mình còn thèm nữa là"...

Chuyện trò qua lại thì chồng chị và cô hàng xóm có vẻ “tâm đầu, ý hợp” trao đổi số điện thoại rồi nhắn tin cho nhau, rất quan tâm và ngọt ngào. “Có hôm mượn điện thoại của chồng để gọi thì phát hiện ra cái tin nhắn sướt mướt của anh Phan đang nhắn dở cho cô ta. Lục vào thư mục thì không biết bao nhiêu tin nhắn qua lại giữa hai người đầy ngọt ngào mà anh ấy không bao giờ nói với vợ”, chị than thở.

Rồi kể từ khi nghe mấy chị hàng xóm xì xào chồng mình say nắng nàng ngực giả thì chị bắt đầu “phát tiết”. Mắng té tát chồng thì anh cũng nổi khùng lên chẳng kém cạnh: “Ngon thế, to thế, nóng bỏng thế, ai mà chịu được?”

- “Giả mà anh cũng thích à, đồ dở chứng!” Chị bực mình quát lớn.

- "Giả còn hơn đồ nhà, bèo nhà bèo nhèo”.

Nghe xong, chị Thủy im lặng, chẳng nói chẳng rằng dọn đồ đạc bỏ về nhà mẹ đẻ. Biết mình lỡ lời, anh van xin các kiểu nhưng chị vợ vẫn chẳng “hồi âm”.

Kết

Người chồng trong trường hợp này nên nhớ rằng việc nhìn chằm chằm vào bộ ngực nóng bỏng của một phụ nữ chỉ để xác định xem nó là thật hay giả hoàn toàn không lịch sự chút nào.

Hãy là những quý ông lịch lãm. Bên cạnh đó, bạn nghĩ sao khi vợ mình cũng nhìn chằm chằm, đắm đuối vào những cơ bắp cuồn cuộn của chàng trai khác.

TTVN