TRẺ » Đời sống trẻ

Khoảnh khắc con gái chụp lén giấc ngủ trưa của người ba không chung máu mủ chạm đến trái tim hàng vạn người

Thứ tư, 28/10/2020 11:18

Bức hình con gái chụp lén giấc ngủ trưa của người ba không chung huyết thống hút 50 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận của dân mạng.

Với những phụ nữ đã qua "một lần đò" và có con riêng thì nỗi sợ hãi lớn nhất khi tái hôn một lần nữa là người ấy không thương con mình. Thế nhưng, nhiều người may mắn khi có bờ vai vững chắc để dựa vào và con mình có thêm một người cha.

Kể về người cha không có quan hệ máu mủ trên một diễn đàn, cô gái khiến nhiều người xúc động. Dù không có công sinh thành nhưng dượng lại là người nuôi dưỡng, chăm sóc và yêu thương cô hết mực: "Ba mình... Đây là ba của mình, người không có một chút quan hệ máu mủ nào với mình hết, trên danh nghĩa chỉ là chồng sau của mẹ. Người đàn ông đó đã lo cho mẹ mình khi đau ốm, đã thay mẹ chăm sóc mình, dang rộng vòng tay che chở cho mình. Sáng dậy là hỏi mình muốn ăn gì, tối luôn nhắc mình đi ngủ sớm, lúc đi nhậu xỉn là xin lỗi mình trước.

Sửa nhà cả tháng nay chỉ vì câu nói muốn thay màu sơn phòng của mình: "Sửa nhà luôn cho con gái ở vừa ý nha". Lúc hỏi ba mệt không, luôn chỉ nói: "Ba bình thường mà".

Trưa nay về nhìn mà rớt nước mắt, nóng muốn hoa mắt, thợ hồ về nghỉ trưa hết, nhà thì đập không còn gì, quạt cũng không bật, lựa cái chỗ duy nhất còn nguyên vẹn mà ngủ, lấy cái nón làm gối đầu. Lúc tỉnh còn hỏi mình có nóng không, ra sân chơi cho mát, ba ngủ dậy khỏe rồi.

Hy vọng bát cháo này của mình sẽ cho mọi người thấy ấm lòng trong những ngày mưa bão này".

Cô gái may mắn vì có một người ba không chung máu mủ nhưng hết mực yêu thương, cưng chiều.

Không riêng cô gái mà rất nhiều người được dượng thương yêu, chăm sóc còn hơn cha ruột:

- Giống bố sau của mình, luôn cưng chiều mình. Mặc dù bố nói hơi nhiều nhưng mà cưng lắm, cái gì mình xin mẹ không được là quay sang xin bố.

- Giống bố mình, không chung máu mủ còn thương mình...

- Mình cũng có 1 người bố không cùng huyết thống nhưng lại rất tuyệt vời như vậy. Ngày đi lấy chồng, bố còn trốn vào phòng khóc 1 mình. Yêu bố, đặc biệt là ai cũng bảo 2 bố con giống nhau...

Bài viết kể về người cha không chung huyết thống của cô gái đã nhận về hàng trăm bình luận của dân mạng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới