TRẺ » Đời sống trẻ

Khoe ảnh chụp ảnh cùng Công Phượng, fan nữ xinh đẹp nhận cái kết cực sốc

Thứ ba, 18/12/2018 21:14

Vinh dự được chụp bức hình cùng Công Phượng sau khi ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, cô gái đã bị fan Công Phượng đồng loạt "tấn công" trên mạng xã hội.

Tranh thủ được nghỉ ngơi ít ngày sau chức vô địch AFF Cup 2018, các cầu thủ Việt Nam đã tranh thủ về thăm người thân và gặp gỡ bạn bè. Theo đó, Công Phượng đã vào TP HCM để nghỉ ngơi và gặp gỡ người thân.

Mới đây, những tấm ảnh chụp Công Phượng và một cô gái trẻ khá xinh đẹp gây chú ý trên mạng xã hội. Các tấm hình đã khiến cô nàng trong ảnh vướng vào không ít rắc rối. Nhiều dân mạng cho rằng, cô gái đã chụp hình quá thân mật với Phượng. Số khác nghĩ, cô nàng muốn gây chú ý nên chụp ảnh. Thậm chí, nhiều người nghi đây là bạn gái mới của tiền đạo sinh năm 1995...

Cô gái bí ẩn xuất hiện bên Công Phượng

Trước những tin đồn và sự tò mò và giận dữ của một số fan nữ được xem là "fan ruột của Công Phượng", cô gái bí ẩn này đã phải lên tiếng giải thích. Cô gái trẻ này cũng chỉ là một fan bình thường của Công Phượng thôi. Cô tên là Hà Anh, quê ở Yên Thành, Nghệ An. Hiện cô sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh.

Cô gái chụp hình cùng Công Phượng chia sẻ: "Hôm 17/12 Công Phượng đi ăn ở nhà hàng mình đang làm việc. Nhận ra Công Phượng là đồng hương nên mình ngỏ ý chụp vài tấm hình làm kỷ niệm.

Hôm đó, cũng có khá nhiều người nhận ra Công Phượng và chụp ảnh cùng, cậu ấy rất vui vẻ, gần gũi với mọi người.

Tuy nhiên, sau đó chẳng hiểu tại sao nhiều page đăng lên thông tin sai khiến mình khó xử. Mình cũng thấy buồn cười vì họ đã đưa tin lên mà chẳng thèm tìm hiểu kỹ hay biết cụ thể hơn", Hà Anh chia sẻ.

Hai người thân mật quá mức khiến cho nhiều người hiểu lầm

Bạn nữ này đã bị làm phiền quá nhiều bởi những fan ruột của Công Phượng với những lời lẽ không hay khi bình luận trên các fanpage. "Mình không nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa đến thế. Lúc đó mình đăng lên chỉ muốn giữ làm kỷ niệm thôi. Nhiều nơi đăng quá, toàn sai sự việc khiến người thân cũng nhắn tin hỏi để xác minh lại.

Mình đã lên tiếng và yêu cầu các trang đặt nghi vấn tình cảm, phát biểu sai đính chính thông tin. Mình không muốn vì sự hiểu lầm nhỏ từ vài bức ảnh mà ảnh hưởng đến em ấy", Hà Anh khẳng định.

Bạn gái này khẳng định chỉ là đồng hương với Công Phượng và không có bất kỳ một mối quan hệ nào khác

Ngày 20/12 tới đây, Công Phượng sẽ trở lại Hà Nội tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)