TRẺ » Đời sống trẻ

Khoe bạn thân đẹp trai lại đảm đang nhưng lấy phải vợ lười như hủi, cô gái bị dân mạng 'ném đá'

Thứ tư, 19/07/2023 15:34

Đăng ảnh cậu bạn thân chăm chỉ làm việc nhà, còn chê vợ bạn lười, cô gái bị cư dân mạng chỉ trích.

Nhiều người dù đã kết hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ với bạn thân khác giới. Tuy nhiên, nếu có bạn thân khác giới, bạn nên biết cách giữ mối quan hệ chừng mực không nên xen vào đời tư cá nhân của bạn thân quá nhiều để tránh thị phi không đáng có.

Mới đây, một cô gái đăng loạt hình ảnh của bạn thân khác giới đang làm việc nhà và chiều chuộng vợ con. Cô gái chia sẻ: "Có ai giống đứa bạn tao không, cao to đẹp trai thơm tho, lấy vợ hơn tuổi nó. Mà vợ nó thì lười hơn hụi, chỉ ăn với nằm. Mọi chuyện cơm nước con cái một tay chồng nó lo hết. Lần nào vào chơi cũng gặp trai này tay đũa tay thìa, rửa bát rửa đũa, chăm con chăm cái. Con vợ bạn mình thì tốt số, chỉ ăn nằm ở nhà cho chồng nuôi với phục vụ. Nghĩ thương cho trai bạn mình, đi làm kiếm tiền quần quật còn bị vợ bắt nạt. Ước gì mình cũng gặp được phi công xịn như thằng bạn mình".

Cô gái khen cậu bạn thân chăm chỉ, chê vợ của bạn thân lười biếng.

Cứ tưởng được cư dân mạng đồng cảm khen bạn thân của mình, ai ngờ cô gái lại bị chỉ trích vô duyên: "Ước gì chồng tôi không có bạn thân như chị", "Hãm thế, gia đình người ta đang hạnh phúc, chồng người ta chăm chỉ quan tâm vợ con thì chị có tư cách gì mà ghen với soi mói, tôi mà chồng hay bà vợ kia thì chỉ có 1 câu thôi: cút", "Phước ai người nấy hưởng nhé", "Hãm vừa thôi, việc của nhà chị à", "Bạn thân không kêu thì thôi, chị khóc thuê làm gì"...

Cư dân mạng chỉ trích cô gái này.

Đáng chú ý, chị vợ cũng đọc được chia sẻ này của bạn thân chồng trên fanpage. Cô để lại bình luận nhẹ nhàng: "Ôi chồng mình có người hâm mộ mà mình không biết này". Khi có người khuyên nên bảo chồng "cạch mặt" bạn thân thì cô vợ bình thản nói: "Mình có phước thật các bạn ạ, người ta ghen tỵ thì kệ người ta".

Người vợ cũng đọc được chia sẻ của bạn thân chồng và để lại bình luận.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới