TRẺ » Đời sống trẻ

Khoe chồng tâm lý khi vào khoa sản, cô vợ khiến dân mạng thắc mắc: Lên bàn đẻ vẫn dùng điện thoại?

Thứ tư, 12/06/2019 21:25

Kèm theo đó, cô vợ này còn nhắn nhủ đến các chị em: 'Cuộc đời người phụ nữ chỉ cần chọn và lấy được đúng người thì kể cả có trở thành máy đẻ cũng xứng đáng...'.

Nhiều chị em cho rằng để biết chồng có thương yêu vợ nhiều không, vào khoa sản sẽ rõ. Bởi lẽ, khi thấy vợ đau đớn "vượt cạn" chính hành động của chồng lúc này sẽ biết đâu là người yêu thương vợ thật lòng, đâu là giả dối. Có nhiều ông chồng như "ngồi trên đống lửa" khi vợ vào phòng đẻ, động viên, vất vả mang đồ, lo thủ tục.... thì cũng có kẻ thảnh thơi chơi game, xem điện thoại...

Như cô vợ dưới đây, đúng là có "số hưởng" khi lấy được người chồng tâm lý. Vào phòng sinh, chồng không được theo vào nhưng liên tục nhắn tin cho vợ.

Cô vợ hạnh phúc chia sẻ trên một Fan page: "Cuộc đời này em có cần gì nhiều đâu, chỉ như này thôi là quá đủ rồi. Nằm trong phòng đẻ đau đến mức tưởng không thể vượt qua nổi, rồi đến lúc bác sĩ nói câu 'thôi không dặn nữa, xong rồi, giỏi quá'. Rồi bác sĩ đưa 1 công chúa lên ngực, nước mắt trào ra chẳng biết nói gì hơn. Chẳng biết là mơ hay thật nữa, không tin nổi là bản thân mình đã làm được.

Vợ hạnh phúc khoe chồng tâm lý khi đưa đi đẻ.

Chồng thì không được vào, mỗi lần nhìn điện thoại lại thấy một loạt tin nhắn của chồng. Ông lo lắng thấp thỏm ngoài cửa chờ từ 8 giờ tối đến 3 giờ sáng vợ mới sinh xong để được gặp vợ. Vào đến nơi người vợ thì hôi mà ông cứ thơm lấy thơm để, yêu vợ yêu con. Thay bỉm thay tã cho vợ rồi cũng thức làm các thứ đến 2 giờ chiều mới được chợp mắt.

Người ta bảo muốn xem chồng mình như nào thì vào khoa sản là biết ngay. Nhưng từ lúc bầu bí đến giờ ngày nào chồng cũng đối xử với mình như một công chúa. Khi vượt cạn luôn bên cạnh động viên cần gì nữa đâu..."

P.s: Vậy mới nói cuộc đời người phụ nữ chỉ cần chọn và lấy được đúng người thì kể cả có trở thành máy đẻ cũng xứng đáng phải không các mẹ".

Người chồng liên tục nhắn tin hỏi thăm tình hình vợ ở trong phòng đẻ.

Rất nhiều người ngưỡng mộ với cô vợ vì được chồng tâm lý, quan tâm từng tí một: "Chúc mừng chị đã thắng được một canh bạc lớn của đời người con gái. Tuy em rất ghét người viết sai chính tả nhưng vẫn cười tủm tỉm cho sự đáng yêu của anh nhà"... Nhưng bên cạnh đó cũng có người ghen tị cho rằng: "Em ơi, đến lúc bốc mộ mới biết có xứng đáng không em nhé. Dăm ba năm làm chồng chưa nói lên vấn đề gì đâu".

Ngoài ra, không ít dân mạng thắc mắc rằng tại sao lên bàn đẻ người vợ vẫn được dùng điện thoại: "Người vợ giỏi ghê, quá trình đau đẻ, vượt cạn vẫn nhắn tin bình thường với chồng được", "Chứ không phải là vào phòng đẻ rồi là không được cầm điện thoại à", "Đau muốn chết đi được mà vẫn có thời gian ntin như này á", "Mấy lần tôi đi xem đẻ. Tôi chưa thấy bà bầu nào vác theo điện thoại khi vào khoa đẻ cả"....

Sau thời gian chờ đợi, em bé xinh xắn đã đến với cặp đôi.

Giúp vợ chăm con xong, ông chồng mới tranh thủ chợp mắt.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới