TRẺ » Đời sống trẻ

Khoe chuyện tình với bạn trai hơn 13 tuổi, cô gái bị chỉ trích yêu đương hư hỏng

Thứ hai, 03/08/2020 09:37

Cứ nghĩ khoe chuyện tình với chàng trai hơn 13 tuổi sẽ được nhiều người khen ai ngờ, cô gái nhận vô số lời mỉa mai, chỉ trích của dư luận.

Khi yêu, tuổi tác không phải là vấn đề quan trọng. Tuy nhiên, nếu các cô gái chưa đủ tuổi thành niên lại đi khoe tình yêu của mình sẽ khiến cư dân mạng tranh cãi.

Mới đây, cô gái 16 tuổi khoe chuyện tình gần 2 năm của mình khiến cư dân mạng xôn xao: "Yêu một người lớn hơn 13 tuổi thì sẽ như thế nào? (Mình 2004 còn bạn trai mình 1991.) Tụi mình gặp nhau khi mình tham gia một sự kiện bên công ty anh ấy tổ chức, anh là bạn của anh chị mình, ngay từ lần đầu thì anh đã chủ động đến làm quen, anh hỏi mình:

- "Hi, Em bao nhiêu tuổi"

- "Anh đoán coi em bao nhiêu ?"

- "Tầm 18 tuổi đúng không vì chương trình anh quy định trên 18 tuổi mới tham gia mà"

Rồi sau chương trình đó tụi mình bắt đầu addfriend facebook, gọi điện với nhau, thì mình nói là mình 2004 thôi (lúc này mình 14 tuổi, anh 27 tuổi), rồi cả hai cứ thế nói chuyện, nhắn tin mấy tuần sau đó. Lúc đầu cứ tưởng việc chênh lệch 13 tuổi sẽ khiến cả hai khác nhau về suy nghĩ hay tư duy nhưng càng nói chuyện tụi mình càng hợp nhau. Sau 1 tháng (7/2018) thì tụi mình có buổi hẹn đi ăn đầu tiên, tiếp đó tháng tiếp theo thì chuyện gì đến cũng đến, anh tỏ tình cũng một thời gian sau mình đồng ý sau mấy lần đắng đo vì chênh lệch độ tuổi, cuối cùng thì nếu thích nhau thì cứ quen thử thôi.

Đến thời điểm này tụi mình đã quen được 620 ngày (1 năm 8 tháng). Lúc này mình 16 tuổi ảnh 29 tuổi). Tụi mình có sở thích rất giống nhau, khác là anh đi làm mình thì đi học, những dịp được nghĩ như Noel, lễ, Tết, hè 2 đứa cũng đã đi du lịch rất nhiều nơi, đi ăn nhiều nơi, cùng đi xem phim,... Việc bao lâu chia tay cả hai đều không quan tâm lắm, quan trọng là tụi mình cũng đã có một thời gian dài để tìm hiểu nhau, có lẽ bí quyết để giữ được tình cảm giữa 2 người có thể đến với nhau như vậy là tình cảm, sự tin tưởng và không giấu nhau bất cứ chuyện gì. Tụi mình đến bây giờ vẫn quen nhau đây, mùa dịch này không gặp nhau được những vẫn video call hàng ngày, vẫn quan tâm và hướng về nhau".

Cô gái 16 tuổi kể chuyện tình gần 2 năm với bạn trai hơn 13 tuổi.

Cứ tưởng chuyện tình của mình sẽ được cư dân mạng khen ngợi, ai ngờ lại gây tranh cãi. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô gái này 16 tuổi nhưng lớn quá nhanh nhìn trông như đã 24 tuổi. Bên cạnh đó, một số người cho rằng cô gái hư hỏng, yêu quá sớm.

Cư dân mạng mỉa mai chuyện tình của cặp đôi này.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới