TRẺ » Đời sống trẻ

Khoe chuyện tình với ông chú 41, cô gái 25 tuổi bị dân mạng mỉa mai 'yêu vì tiền'

Thứ bảy, 01/08/2020 22:51

Chuyện tình của cô gái 25 tuổi và bạn trai 41 tuổi đang khiến dư luận chú ý.

Trên một diễn đàn, một cô gái xinh xắn đã chia sẻ chuyện tình yêu của mình với bạn trai hơn 16 tuổi: "Cháu 25 tuổi, chú 41 tuổi. Chú cao 1m78, đen nhưng thơm. Lúc mới yêu bạn bè cũng đá đểu này kia. Nghe riết thấy quen rồi cạch mặt luôn mấy đứa ấy".

Cô gái 25 tuổi đăng ảnh và khoe chuyện tình với bạn trai 41 tuổi.

Chia sẻ của cô gái nhận được sự quan tâm của dư luận. Rất nhiều người khen cả hai đẹp đôi vì bạn trai của cô gái này đã 41 tuổi nhưng trông trẻ trung như đàn ông 30 tuổi.

Tuy nhiên, qua hình ảnh, nhiều người thấy chàng trai này có vẻ giàu có nên cho rằng cô gái được bao nuôi, yêu vì tiền. "Yêu nhau vì sinh lý, quý nhau qua đồng tiền thôi cháu nhỉ", "Khi nào hạnh phúc được 10 năm hãy đưa lên đây", "Một khi lắm tiền thì tuổi tác, nhan sắc không còn quan trọng nữa", "Nhìn qua chú này toát lên rất nhiều tài. Nhưng nổi bật nhất vẫn là tài sản", "Tuy tuổi chú cao nhưng trông chú rất trẻ, mặt búng ra tiền", "Nếu chú nghèo, chú chưa chắc có cửa. Nhưng chú giàu thì cháu mở cửa đón chú"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Một số fanpage đã đăng tải chuyện tình yêu của cặp "chú cháu" này.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, ông chú 41 tuổi này nhiều tiền nên cô gái mới yêu.

Trước việc bị hiểu sai, cô gái lên tiếng: "Xin mọi người đừng nặng lời. Không phải ai yêu cũng chỉ nghĩ đến tiền của đối phương đâu. Mình mới 25 tuổi, kinh nghiệm sống chưa nhiều nên không dám bàn nhiều về yêu phải chọn người thế nào, làm sao". Ngoài ra cô gái khẳng định không viết dòng trạng thái mỉa mai mấy người đang ế mà một số fanpage lấy hình ảnh của cô và viết thêm.

Cô gái khẳng định không yêu vì tiền và cho biết mình không mỉa mai những người đang ế.

Chia sẻ chuẩn của cô gái khi chưa bị xuyên tạc viết thêm.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới