TRẺ » Đời sống trẻ

Khoe đĩa rau lang luộc được mẹ chồng chuẩn bị cho bữa sáng, cô gái khiến hội chị em 'chỉ biết ước'

Thứ ba, 13/06/2023 15:01

Một cô gái hạnh phúc khoe mẹ chồng trong mơ của mình khi quan tâm, lo lắng cho con dâu từ những chi tiết nhỏ nhất.

Sau khi kết hôn, cô gái nào cũng mong được chồng yêu thương, bố mẹ chồng yêu quý. Có những cô gái than thở việc áp lực khi ở với bố mẹ chồng nhưng có người lại cảm thấy may mắn khi sống chung với gia đình chồng.

Một cô gái hạnh phúc khoe đĩa rau lang luộc mẹ chồng chuẩn bị cho buổi sáng và chia sẻ: "Tớ có một mẹ chồng như trong mơ. Tớ không cần dậy sớm. Tớ được mẹ mua đồ ăn sáng. Hôm nào không dặn mẹ là mẹ auto mua bánh cuốn cho vợ chồng tớ.

Đây là hình ảnh mỗi sáng dậy, mẹ chồng đã chuẩn bị sẵn một đĩa rau lang luộc. Mẹ biết tớ bị táo bón khi đang mang bầu nên sáng nào mẹ cũng luộc sẵn cho tớ trước khi mẹ đi làm.

Dạo này nắng nôi, tớ không ăn cơm công ty nữa mà mang cơm đi làm vì nhà ăn ở xa tòa tớ làm việc. Tối nào mẹ cũng chuẩn bị sẵn đồ để sáng tớ chỉ việc nấu đem đi. Hay có những hôm mẹ còn chuẩn bị hết đồ ăn giúp tớ luôn: hấp cơm, luộc rau, rang thịt, tớ chỉ việc bỏ hộp đem đi làm.

Tớ vẫn đi hẹn hò với bạn bè thoải mái. Và tớ cũng biết tự giới hạn nên đi sao cho hợp lý. Mẹ nhắn tin teen lắm, luôn chúc con đi chơi vui vẻ. Tớ hay dỗi chồng, mẹ bảo dạy mẹ dỗi với để mẹ cũng dỗi chồng mẹ. Giờ mà cả hai mẹ con đều dỗi chồng thì vui lắm đây nhỉ?".

Cô gái chia sẻ đĩa rau lang luộc mẹ chồng chuẩn bị vì biết cô bị táo bón khi mang bầu. Mẹ chồng cũng tâm lý chuẩn bị đồ ăn cho con dâu mang đi làm.

Trước màn khoe mẹ chồng tâm lý của cô gái, cư dân mạng bình luận: "Hỏi mẹ chồng bạn có tuyển thêm dâu không", "Đúng là mẹ chồng nhà người ta", "Do tính người thôi mà. Cô tôi cũng như vậy với con dâu suốt. Cái tính thích lo cho người khác không bao giờ bỏ được", "Chỉ biết ước"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới