TRẺ » Đời sống trẻ

Khoe món phở tại gia mùa dịch do anh trai làm, cô gái được nhiều chị em nhận vơ làm em chồng

Thứ sáu, 03/04/2020 22:28

Nhìn thành phẩm món phở tại gia của người anh đảm đang làm, hội chị em thi nhau xin info. Nhưng theo chính chủ thì anh trai mình đã là 'đàn ông có vợ' rồi.

Trong khoảng thời gian cách ly xã hội, nhiều người sống và làm việc tại nhà và có thời gian hơn dành cho gia đình. Một số tìm niềm vui nhờ đọc sách, xem phim và cả nấu ăn.

Trên mạng xã hội tràn ngập những món ăn đẹp mắt, cầu kỳ. Trong đó, mới đây một dân mạng khoe món phở tại gia ngon như ngoài hàng. Nhưng không phải do bản thân làm mà là anh trai.

Cô gái trẻ lên mạng khoe món phở anh trai làm tại gia, ngon chẳng kém ngoài hàng.

Cô gái này viết: "Hình ảnh các mày đang thấy là một trong những tác phẩm do "anh trai" tao làm! Tao ăn phở anh trai tao làm mà cảm tưởng như đang đi ăn ngoài hàng ấy! Ngon từ cách trình bày đến vị luôn.

Các cụ thường bảo: nhà nào có 2 đứa thì y rằng một đứa thì tuyệt vời! Đứa thứ 2 thì ngược lại. Nhà tao là thế.

Anh trai tao thì sạch sẽ gọn gàng (các mày có thể thấy cái bếp đang được đun nước phở, ninh từ đêm hôm trước, hôm sau vẫn bóng loáng là các mày hiểu đó), tỉ mẩn và yêu cái đẹp (điều này cũng thể hiện qua những bát phở các mày đang thấy).

Còn tao thì ngược lại, điều duy nhất tao có thể làm là rửa bát! (Khi các mày sống trong một gia đình mà cả nhà nấu ăn ngon thì các mày sẽ có cảm nghĩ: "mình nên chờ mọi người nấu xong rồi rửa bát thì hay hơn là động tay động chân vào").

Thiết nghĩ! Cứ như thế này bám đuôi anh mình suốt cũng được, cần gì lấy chồng".

Thành phẩm quả không thể chê vào đâu được.

Nhiều chị em hỏi dò về người anh trai đảm đang, khéo léo.

Nhìn thành phẩm món ăn sáng đẹp mắt của trai đảm, nhiều chị em phải trầm trồ và xin xuất làm "chị dâu": "Chào em chồng, chị đứng đây từ chiều", "Anh trai m à? Tôi độc thân, dễ thương, ngoan hiền mộc mạc không biết đua đòi trưng diện đây cho xin info tôi hốt ngay, nhé ", "Rồi bạn có chị dâu chưa?", "Bạn ơi bạn quên để lại link anh trai rồi"... Thế nhưng trước thắc mắc của nhiều dân mạng, chính chủ đã lên tiếng cho biết anh trai mình đã có vợ, lại còn rất đảm đang và khéo léo nữa.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới