TRẺ » Đời sống trẻ

Không cầm được nước mắt trước khoảnh khắc hai con thơ nhìn mẹ dần rời xa

Thứ tư, 13/03/2019 14:26

Hình ảnh hai đứa trẻ bên người mẹ sắp qua đời khiến tim chúng ta đau nhói và không cầm được nước mắt.

Hình ảnh cảm động về hai đứa trẻ khóc bên người mẹ bệnh tật khiến mỗi chúng ta không thể kìm lòng. Mẹ nằm đó, trên chiếc giường bệnh viện lạnh lẽo. Dường như người mẹ đã cạn sức và không còn có thể chống chọi lại bệnh tật. Hai đứa trẻ đau khổ tột cùng. Mẹ ra đi là một mất mát to lớn không gì bù đắp được. Và rồi quãng đường đời dài phía trước hai tâm hồn non nớt làm sao chống chọi?

Có lẽ cũng nhiều bạn đã không dám nhìn quá lâu vào khoảnh khắc này. Hình ảnh đưa lên chắc hẳn không nhằm câu view mà chỉ mong mỗi chúng ta hãy trân trọng và báo hiếu cha mẹ khi còn có thể. Những người con đang sai đường lạc lối có thể nhìn vào mà sống tốt hơn. Hãy dành thêm thời gian cho mẹ khi mẹ còn trên đời để mà chăm sóc, mà yêu thương.

Khoảnh khắc xúc động này đã lấy đi nước mắt của rất nhiều người.

Đăng tải không lâu, hình ảnh đã nhận được nhiều sẻ chia của mọi người.

Bạn B.T. cũng mất mẹ từ khi còn bé: "Ta cũng từng như 2 đứa trẻ kia. Mặt mẹ ta lúc đó lạnh toát. Lạnh lắm tụi bay à. Lúc đó ta cũng bằng hai đứa trẻ này. Mới đó mà 17 năm rồi. Mạnh mẽ lên 2 em. Quãng đời về sau còn nhiều buồn tủi lắm. Mạnh mẽ nhé 2 chàng trai."

K.K. cảm động kể về ngày mẹ ra đi: "Vẫn mãi nhớ lúc mẹ đi. Thằng em trai khóc cạn cả nước mắt. Nhớ mẹ nhiều. Còn mẹ con còn tất cả. Mất mẹ rồi".

H.B.M. cũng như hai em nhỏ: "Mình trải qua rồi mình hiểu. Cố gắng lên các con. Thương các con"...

Giữa bộn bề cuộc sống, khoảng lặng này giúp chúng ta sống chậm lại. Yêu thương nhiều hơn. Hãy dành thời gian cho cha mẹ mình bạn nhé. Họ không còn quá nhiều thời gian bên chúng ta nữa rồi.

Lạc Lạc (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới