TRẺ » Đời sống trẻ

Không cần quá phô da thịt, bộ ảnh mẫu Tây ở đầm sen vẫn hút sự chú ý của hàng nghìn dân mạng

Thứ hai, 10/06/2019 21:15

Vốn chỉ chụp ngẫu hứng nhưng ai ngờ bộ ảnh mẫu Tây ở đầm sen của nhiếp ảnh gia trẻ lại nhận được 'cơn mưa' lời khen từ dân mạng.

Sau những bộ ảnh xấu xí, phản cảm tại đầm sen thì những khoảnh khắc mới đây lại làm "mát lòng" dân mạng. Bộ ảnh mẫu Tây ở đầm sen được Trung Anh thực hiện. Anh cho biết mẫu ảnh là Olga Evil, đến từ Ukraine, 22 tuổi. Nhiếp ảnh gia tình cờ gặp Olga Evil bên ngoài đầm sen Hồ Tây. Cô gái người nước ngoài này muốn vào ngắm sen nhưng không đem tiền mặt theo người. Sau đó, Trung Anh đã mời cô gái này làm mẫu chụp ảnh bên sen và nhận được cái gật đầu.

Khi chụp, nhiếp ảnh mới biết Olga Evil làm mẫu nên cô bắt nhịp rất nhanh. Chỉ chụp có 1 tiếng nhưng cả hai đã thu về những khoảnh khắc vô cùng ưng ý.

Mẫu Tây xinh đẹp hút hồn khi chụp bên hồ sen.

Diện trang phục áo dài truyền thống, áo yếm của thiếu nữ Việt, mẫu Tây nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng: "Người nước ngoài thì tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam với tà áo dài, đoá hoa sen... còn ở đâu đó mấy hôm nay lại xôn xao hình ảnh em gái lao mình xuống hồ sen để... tắm", "Mẫu Tây này vốn dĩ xinh rồi mà", "May thay lại có một em gái Tây trong sáng làm trong sạch hồ sen rồi", "Như này có phải đẹp không sao cứ phải tụt quần tụt áo", "Đôi mắt đó đủ làm người ta mất hồn", "Thế này mới gọi là nghệ thuật"...

Cô gái người nước ngoài trong ảnh là Olga Evil, đến từ Ukraine, đang làm mẫu ảnh tại Việt Nam

Loạt ảnh này đang nhận được rất nhiều lời khen từ dân mạng.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới