TRẺ » Đời sống trẻ

Không chỉ đá bóng giỏi, Công Phượng còn được khen khéo khi bế nựng con trai Minh Chuyên

Thứ năm, 11/07/2019 09:40

Cựu tiền đạo của CLB Hoàng Anh Gia Lai được dân mạng hết lời khen ngợi khi trổ tài bế nựng con trai của Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010.

Mới đây, tiền đạo Công Phượng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thể nói là lịch sử của bóng đá Việt Nam để chuyển đến chơi cho Sint-Truidense VV ở giải Vô địch Quốc gia Bỉ trong một năm.

Theo đó, AFC đánh giá Công Phượng là tuyển thủ quốc tế của bóng đá Việt Nam. Ở tuổi 24, anh vừa có giai đoạn thi đấu theo diện cho mượn tại CLB Incheon United (Hàn Quốc). Trước đó, Công Phượng cũng từng có thời gian khoác áo CLB Mito HollyHock ở giải J League 2 (Nhật Bản).

Không chỉ đá bóng giỏi, Công Phượng còn được khen hết lời khi bế nựng con trai Minh Chuyên

Không chỉ đá bóng giỏi, cầu thủ xứ Nghệ còn được fan ca ngợi hết lời khi trổ tài bế nựng con trai của ca sĩ Minh Chuyên. Cậu bé nằm im ngoan ngoãn và thiu thiu ngủ trong vòng tay chàng tuyển thủ quốc gia. "Con cũng thích đá bóng mẹ ơi" - chia sẻ của Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 nhận được sự quan tâm "khủng".

"Chúc em bé sau này đá bóng giỏi như các chú U23 Việt Nam nhé!", "Công Phượng bế con gọn thế", "Lớn lên gửi chú Phượng thôi em ui"... Fan đua nhau bình luận.

Clip Công Phượng lần đầu bật mí về cái tên của mình

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới